Hủy

Diện mạo mới của Square One Park Hyatt Saigon

Trần Chân Chủ Nhật | 17/12/2017 16:31

Khách sạn Park Hyatt Saigon giới thiệu sự trở lại của nhà hàng Square One trong một diện mạo hoàn toàn mới.
 

Không gian nhà hàng kết hợp khéo léo những đặc trưng Đông Tây trong kiến trúc và nội thất, Square One đưa thực khách đến với không gian ấm cúng, sang trọng và đậm chất nghệ thuật ở ba khu vực:

Main Dining Room: Tại đây, thực khách sẽ đắm mình trong không gian nghệ thuật truyền thống, cùng lúc có thể tận mắt chứng kiến hai vị bếp trưởng tài năng - Alexandre Durand và Trần Văn Sơn - sáng tạo những tuyệt tác ẩm thực thú vị.

The Cellar Door: Quầy bar của nhà hàng với hơn 200 loại rượu được tuyển chọn tỉ mỉ từ những hầm rượu nổi tiếng nhất thế giới, cùng hệ thống bảo quản rượu Coravin độc đáo, chắc chắn sẽ chiều lòng những người sành rượu khó tính nhất.

Private Dining Spaces: Ba chất liệu da, cẩm thạch và gỗ kết hợp hài hòa tạo nên các không gian riêng tư thú vị, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho thực khách.

inh túy ẩm thực tại Square One chính là sự kết hợp độc đáo giữa bếp trưởng người Pháp Alexandre Durand và bếp trưởng người Việt Trần Văn Sơn.

Anh Alexandre Durand là người đã từng học việc với bếp trưởng nổi tiếng thế giới Alain Ducasse. “Món ăn ngon”, “nguyên liệu xuất sắc” và “sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại” chính là ba nguyên tắc chính trong triết lý ẩm thực của anh.

Đầu tàu của khu bếp Việt là bếp trưởng Trần Văn Sơn, người con của vùng quê sông nước Bến Tre. Bí quyết của anh nằm trong việc tuyển chọn khắt khe và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất của từng địa phương, giúp phản ánh hương vị tinh tế của ẩm thực Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới