Hủy

Chốt Sales: Bí mật đàm phán đơn hàng thành công

Thảo Nguyên Thứ Năm | 12/07/2018 11:00

Chốt Sales chia sẻ những bí quyết bán hàng và các bước quan trọng giúp mọi cá nhân có thể tiến hành việc chốt hợp đồng một cách hiệu quả .
 

Phương pháp được giới thiệu trong Chốt Sales do các tác giả nổi tiếng đúc kết, bao gồm: Craig Chirstensen, Sean Frontz, Dennis Susa. Phương pháp này đã được kiểm chứng qua thời gian, dựa trên những nguyên lý căn cơ làm nên thành công của những lãnh đạo kinh doanh hàng đầu và các bậc thầy bán hàng trên toàn thế giới.

Trong một dung lượng sách vừa phải, các tác giả đã  đúc kết và hệ thống lại những kiến thức bán hàng thành một hình mẫu chung vừa chuyên sâu, vừa vô cùng thực tế, hữu dụng cho tất cả lãnh đạo lẫn các chuyên gia bán hàng. Khi mỗi cá nhân và các đội bán hàng kiên trì áp dụng cách tư duy cùng bộ kỹ năng được hướng dẫn trong quyển sách tuyệt vời này, họ sẽ cải thiện được đáng kể khả năng chốt hợp đồng của mình, một cách hiệu quả hơn, thường xuyên hơn, và có kết quả dự đoán trước chính xác hơn.

Chot Sales: Bi mat dam phan don hang thanh cong
 

Với quy trình gồm 5 kỹ năng bán hàng hướng đến mục tiêu “đôi bên cùng có lợi”, quyển sách này sẽ giúp các chuyên gia bán hàng biến mỗi lần tương tác với khách hàng thành một cơ hội để họ ra quyết định. Đồng thời, điều hướng, tác động được quá trình ra quyết định khiến mỗi quyết định được chính xác và thành công hơn, giúp cho khách hàng ra quyết định nhanh chóng, rút ngắn quy trình bán hàng. Và, vận dụng sự thấu hiểu và tư duy logic để xử lý phản đối, cải thiện tỷ lệ thành công của bạn bằng cách cải thiện kết quả đầu ra cho khách hàng.

Sách cũng cung cấp chi tiết các cách thức áp dụng các kỹ năng này vào thực tế công việc của mỗi cá nhân. Những chuyên gia và lãnh đạo trên toàn thế giới đã áp dụng phương pháp trong cuốn sách này - họ đã trở thành những người có hiệu quả dẫn đầu, họ tạo ra các quyết định đúng đắn đem lại lợi ích cho bản thân lẫn khách hàng. Đó chính là điểm mấu chốt của thành công bền vững: họ tạo ra nhiều giá trị hơn, nhiều thành công hơn, nhiều niềm tin hơn, và nhiều thương vụ hơn…

Sách do PACE thực hiện, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới