Hủy

Việt Nam có Câu lạc bộ Du thuyền Quốc tế

Lê Trang Thứ Bảy | 28/10/2017 09:37

Nguồn: Nhà đầu tư

Ana Marina Nha Trang, chủ đầu tư Bến du thuyền Quốc tế tại Nha Trang vừa làm lễ ra mắt Câu lạc bộ Du thuyền Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
 

Đây là sân chơi cho những người yêu thích thuyền buồm, du thuyền, những người mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang, Việt Nam đến với thế giới.

Ngày 21/10 Công ty TNHH Ana Marina Nha Trang, chủ đầu tư Bến du thuyền Quốc tế tại Nha Trang, đã làm lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) du thuyền Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và trao giải cuộc đua thuyền buồn Hồng Kông – Nha Trang lần thứ VII.

Dự án Bến du thuyền Quốc tế tại Vịnh Nha Trang được chia làm 2 giai đoạn. Giai 1 đầu tư xây dựng 7 tòa nhà ven biển và hơn 130 bến đỗ phục vụ du thuyền. Giai đoạn 2 đầu tư gia tăng số lượng bến đỗ du thuyền, khu conđotel – biệt thự trên đồi với hướng toàn cảnh bến du thuyền và ngược về thành phố biển Nha Trang. Dự kiến tháng 4/2018 bến du thuyền An Marina tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động. Khi ra mắt du khách trong và ngoài nước, bến du thuyền Quốc tế An Maria sẽ tạo nên một điểm đến hoàn toàn mới lạ trong quần thể du lịch tỉnh Khánh Hòa. Thông qua các cuộc đua thuyền buồm trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, CLB cũng như Bến du thuyền sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa đến với bạn bè Quốc tế.

Viet Nam co Cau lac bo Du thuyen Quoc te

Ông Đặng Bảo Hiếu (bên phải) thực hiện nghi thức tặng đồng hồ đi biển tại Lễ ra mắt CLB du thuyền đầu tiên ở Việt Nam

Viet Nam co Cau lac bo Du thuyen Quoc te

Đội nhất Mascalzone Latino xuất phát từ Hong Kong

Ngay sau khi ra mắt, CLB đã đảm nhận vai trò là đơn vị tài trợ chính cho cuộc đua thuyền buồm Quốc tế Hồng Kông – Nha Trang năm 2017, tổ chức trao thưởng cho các thuyền đoạt giải. Trong tương lai, CLB thuyền buồm Quốc tế An Maria ngoài việc tham gia các cuộc đua thuyền buồm Quốc tế, tổ chức các sự kiên, hoạt động thể thao trong lĩnh vực thuyền buồm, còn có sứ mệnh tạo nguồn cảm hứng thể thao biển thông qua Học viện thuyền buồm An Maria bằng các hình thức hướng dẫn kĩ năng bơi lội, kĩ năng sinh tồn biển, lái thuyền buồm… đến với các bạn trẻ.

Công viên Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang ra đời với mục đích làm tiền đề để giao lưu, tổ chức sự kiện du lịch có liên quan và gia nhập Hiệp hội du thuyền thế giới; thúc đẩy thu hút đầu tư vào các ngành kinh tế, trong đó có phát triển du lịch chất lượng cao.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới