Uber: Kỳ lân vấp ngã tái sinh
Ngược với nhiều doanh nghiệp, COVID-19 hóa ra là thời điểm chuyển mình quan trọng cho sự tăng trưởng của Uber.
Ngược với nhiều doanh nghiệp, COVID-19 hóa ra là thời điểm chuyển mình quan trọng cho sự tăng trưởng của Uber.
Và cơn sốt A.I sẽ không mang nó quay trở lại.
Chưa vượt biên giới, khó trở thành kỳ lân!
Giám đốc Điều hành Do Ventures: Dòng vốn lớn sẽ tiếp tục đổ vào startup trong các ngành cốt ...
Tiki & giấc mơ của startup Việt
Chủ tịch STI: Kỳ lân không nên là đích đến cuối cùng của startup Việt
Các kỳ lân đang "tuyệt chủng" tại Phố Wall?
Chủ tịch STI: Kỳ lân không nên là đích đến cuối cùng của startup Việt