Hủy
Startup

ELSA vừa gọi vốn được 7 triệu USD

Đông Sang Thứ Tư | 27/02/2019 10:19

Bà Văn Đinh Hồng Vũ - nhà sáng lập và CEO của ELSA . Ảnh: Thương gia online.

Nhà đầu tư chiến lược trong vòng gọi vốn này là Gradient Ventures - quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo (A.I.) của Google.
 

ELSA, ứng dụng học nói tiếng Anh có tích hợp Trí tuệ Nhân tạo (A.I.), vừa chính thức gọi vốn thành công vòng Series A tại Silicon Valley với số tiền 7 triệu USD. Nhà đầu tư chiến lược trong vòng gọi vốn này là Gradient Ventures - quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo (A.I.) của Google. Bên cạnh đó, Monk's Hill Ventures và SOSV, các quỹ đầu tư chiến lược của ELSA từ vòng trước cũng tiếp tục rót vốn đầu tư trong vòng này.

ELSA hiện có 4 triệu lượt người dùng từ 101 quốc gia trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu USD thông qua các lần gọi vốn tại Silicon Valley và Châu Á.

Cái tên nổi bật nhất trong danh sách các nhà đầu tư ở vòng A này là Gradient Ventures. Đây là quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo của Google, nhằm hỗ trợ tài chính và tư vấn công nghệ cho các công ty khởi nghiệp về lĩnh vực A.I.

“Vòng gọi vốn này sẽ giúp ELSA tăng tốc phát triển, khai phá nhiều thị trường mới như Nhật Bản, Indonesia và Ấn Độ”, bà Văn Đinh Hồng Vũ - nhà sáng lập và CEO của ELSA - chia sẻ.

Theo ELSA, trong năm 2018, lượng học viên của công ty tăng 350% so với năm 2017. Startup này sẽ sử dụng dòng vốn mới để tiếp tục chiêu mộ các kỹ sư và nhà khoa học máy tính trong lĩnh vực A.I. ELSA cho biết công ty cũng có kế hoạch tiếp tục mở thêm văn phòng đại diện tại Tokyo, Nhật Bản.

 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới