Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

AmCham tổ chức Ngày hội nhà cung cấp 2018

Quang Nguyễn Thứ Sáu | 05/10/2018 16:32

Thu hút doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và nhà cung cấp nội địa Việt Nam.
 

Ngày 4 tháng 10, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam, chi hội Thành phố Hồ Chí Minh (AmCham Việt Nam) tổ chức Ngày hội Nhà cung cấp 2018 tại trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận. Đây là lần thứ 5 liên tiếp AmCham Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày hội Nhà cung cấp thu hút doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và nhà cung cấp nội địa Việt Nam.

Khác với những năm vừa qua, năm nay, AmCham Việt Nam mở rộng quy mô và thay đổi cách thức tiếp cận cho nhà cung cấp và nhà sản xuất trong sự kiện để góp phần phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu. Khu vực triển lãm với gần 70 gian hàng từ các doanh nghiệp sản xuất các ngành nghề khác nhau và 90 nhà cung cấp tham gia trưng bày, tìm hiểu và kết nối. Đặc biệt là phần nội dung trình bày và thảo luận nhằm cập nhật, chia sẻ thông tin từ Ngân hàng Thế giới, VCCI, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu như LinkSME, WeConnect, Dream Builder…

Phần trình bày của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), ông Michael Trueblood chia sẻ các mục tiêu của USAID về phát triển kinh tế quốc gia, giúp Việt Nam tiếp tục chuyển đổi thành đối tác có trách nhiệm và có sự tham gia của nhiều thành phần xã hội vào hoạt động phát triển kinh tế. Bằng các hoạt động cụ thể củng cố khung năng lực xây dựng mối liên kết hợp tác giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam và doanh nghiệp Nhà nước.

Đặc biệt các hoạt động nhằm nâng cao năng lực doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong việc tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của 5 ngành kinh doanh được xác định thông qua dự án LinkSME – đây là dự án hướng đến việc tao ra những thay đổi mang tính hệ thống trong quan hệ kinh doanh giữa Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam và Doanh nghiệp Nhà nước, cho phép cải thiện đáng kể về mức độ linh kết của Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ với chuỗi cung ứng toàn cầu.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới