Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Central Group mở trung tâm thương mại GO! tại Mỹ Tho

Thủy Nguyễn Thứ Tư | 14/11/2018 17:13

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp lần đầu tiên được Tập đoàn Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động.
 

Ngày 14.11, GO! Mỹ Tho, trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại bậc nhất tỉnh Tiền Giang (“TTTM GO! Mỹ Tho”), đã chính thức khai trương đi vào hoạt động (tại địa chỉ: 545 đường Lê Văn Phẩm, phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, lần đầu tiên được Tập đoàn Central Group Việt Nam, một trong các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí...

TTTM GO! Mỹ Tho bao gồm 3 tầng thương mại và bãi giữ xe hoàn toàn miễn phí với sức chứa hơn 1.500 xe máy và 150 xe ôtô, tổng diện tích mặt sàn lên đến 18.742 m2, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng; là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương. Hơn thế nữa, GO! Mỹ Tho mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp địa phương. Hiện nay GO! Mỹ Tho đã ký hợp đồng đối tác với các doanh nghiệp địa phương. Ước tính, TTTM GO! Mỹ Tho có thể đón tiếp hơn 200.000 lượt khách khách mỗi tháng.

Central Group Việt Nam đang vận hành chuỗi trung tâm thương mại và siêu thị Big C với hệ thống phân phối rộng lớn bao gồm 35 siêu thị toàn quốc tại 20 tỉnh thành, bày bán hơn 40.000 sản phẩm, phục vụ hơn 60 triệu lượt khách hàng mỗi năm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới