Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

CEO Canon Marketing Việt Nam: SME là thị trường tiềm năng

Huy Vũ Chủ Nhật | 07/10/2018 22:07

Doanh thu thấp nhưng lợi thế về quy mô là lý do các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam là thị trường rất lớn cho mảng máy in.
 

Cụ thể, báo cáo của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam cho thấy, các SME tuy có tổng doanh thu hằng năm không quá 2 tỉ đồng nhưng số lượng chiếm đến 95% tổng số doanh nghiệp cả nước và đóng góp đến 49% GDP toàn quốc.

Theo ông Hiroshi Yokota, Chủ tịch kiêm CEO của Canon Marketing Việt Nam, đây là thị trường in ấn rất lớn và công ty không bỏ qua cơ hội này. Người đứng đầu đơn vị này cho biết họ đã ra mắt 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. Đó là bộ đôi loại 24-inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305.

Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất phổ biến tại Việt Na với kích thước 982 x 887mm, phù hợp cho các văn phòng có diện tích hạn chế, để có thể tận dụng tối ưu không gian nhất có thể. 

Canon Marketing Việt Nam cho biết các  lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in sẽ là những phân khúc chính của của dòng máy in này. 

Canon là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Công ty TNHH Canon Singapore là trụ sở chính giữ vai trò hoạch định chiến lược dịch vụ, marketing và bán hàng tại khu vực Nam và Đông Nam Á. Bên cạnh việc quản lý thị trường nội địa, công ty còn quản lý thị trường ở 18 quốc gia khác bao gồm các công ty con ở Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Các sản phẩm của Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được uỷ quyền. 

Trong hơn 14 năm qua, Canon đã thành lập 4 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn - Bắc Ninh, Phố Nối – Hưng Yên và Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, tạo việc làm cho hơn 25.000 người.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới