Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Cơ hội nâng tầm không gian sống với chương trình Pre-sale

Trang Lê Thứ Hai | 12/11/2018 11:10

Poltrona Frau tự hào với dòng da nguyên trạng đẳng cấp trải qua hơn 20 công đoạn thuộc da

Khởi động mùa mua sắm lớn nhất trong năm, Eurasia Concept dành tặng các khách hàng thân thiết chương trình Pre-sale với ưu đãi đặc biệt lên đến 50%.
 

Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để khách hàng sở hữu những sản phẩm đẳng cấp được các chuyên gia lựa chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu danh tiếng châu Âu với mức giá ưu đãi nhất. Chương trình diễn ra từ ngày 15.11 đến ngày 30.11.2018.

Mùa ưu đãi năm nay sẽ xuất hiện những thương hiệu nội thất cao cấp từ Ý được ưa chuộng nhất, nổi tiếng với cách phối màu tinh tế và thiết kế quý tộc của thương hiệu Bentley Home lấy cảm hứng từ di sản lẫy lừng của hãng siêu xe lừng danh thế giới, sự cộng hưởng hài hòa giữa thiết kế và thời trang huyền thoại Fendi Casa, những huyền thoại thiết kế từ thương hiệu dẫn đầu về chế tác da Poltrona Frau, hay những sản phẩm thủ công độc đáo chế tác từ gỗ của thương hiệu Giorgietti,... Với mức ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết, đây sẽ là những sự lựa chọn không thể bỏ qua của giới mộ điệu thiết kế Ý để bổ sung vào không gian sống, tôn vinh chất lượng và nét đẹp vượt thời gian.

Hãng nội thất Poltrona Frau không chỉ là câu chuyện về kĩ thuật chế tác da tinh tế với bề dày lịch sử 105 năm, hay chất lượng của sự sang trọng, mà còn là biểu tượng đỉnh cao của kỹ thuật chế tác thủ công nhuần nhuyễn pha trộn sự tinh tế trong từng chi tiết hoàn thiện được nghiên cứu và gìn giữ qua thế kỷ. Mỗi sản phẩm của Poltrona đều được đánh giá như một di sản thiết kế được đặc tả tinh tế trong từng chi tiết. Là thương hiệu da số 1 châu Âu với nguồn da độc quyền Pelle Frau® có hơn 180 lựa chọn màu sắc và cách xử lý bề mặt khác nhau mang lại trải nghiệm qua nhiều giác quan: thị giác, xúc giác và khứu giác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới