Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Doanh nghiệp bị rắc rối vì trùng tên City Land

Minh Triết Thứ Sáu | 28/12/2018 10:55

Doanh nghiệp bất động sản bị ảnh hưởng uy tín do trùng tên với đơn vị có thông tin tiêu cực.
 

Vừa qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng đưa nhiều thông tin về việc Công ty Địa ốc City Land bán đất nền trái luật tại dự án khu dân cư Green City 3 Bình Dương và đang bị thanh tra toàn bộ dự án. Khi thông tin này vừa xuất hiện, một số người mua nhà, giới đầu tư, chuyên gia địa ốc… đã hiểu nhầm công ty đang có các thông tin tiêu cực trên là Công ty CityLand (Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố).

Theo thông cáo báo chí từ Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố, mặc dù có tên viết tắt đọc giống nhau nhưng đây là hai công ty độc lập, không hề có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau.

Công ty Địa ốc City Land đang được truyền thông đề cập đến là “Công ty Cổ phần TMDV xây dựng phát triển Địa Ốc Đất Vàng” (cũng được báo chí thông tin là Công ty Cổ phần TMDV Xây dựng – Đầu tư phát triển Địa ốc Bình Dương) có MST doanh nghiệp là 3702540474. Địa chỉ hoạt động tại Số 165, đường Thích Quảng Đức, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người đại diện pháp luật là ông Lê Văn Thuận. Công ty này chỉ mới hoạt động được hơn 1 năm.

Trong khi đó, Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố - CityLand (MST doanh nghiệp là 0302980690) có trụ sở hoạt động tại 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Mạnh Hưng. Tên nhãn hiệu CityLand đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới