Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chọn người đúng, dùng người hay

Minh Hoàng Thứ Năm | 23/08/2018 09:00

CEO và các cổ đông tranh biện trong chương trình CEO – CKTC, chủ đề: ”Khởi nghiệp – Quản trị nhân sự”

Dùng người thế nào cho hay và đúng luôn là bài toán khó với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
 

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tuyển dụng được nhân viên xuất chúng là một trong những trọng trách hàng đầu và khó khăn nhất của nhà điều hành doanh nghiệp. Nếu các nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cao được “dùng” đúng, đây sẽ là cánh tay đắc lực cho người quản lý.

Nhưng nếu sai cách và sai thời điểm, rất có thể đó lại là một gánh nặng. Vậy với những công ty khởi nghiệp đang trong giai đoạn phát triển nóng, “dùng” người như thế nào cho hay và đúng? Nội dung này sẽ được CEO và các cổ đông bàn luận trong CEO – Chìa khóa thành công số 15.

Theo đó, CEO muốn có tuyển nhân sự chuyên nghiệp để hỗ trợ mình trong công tác điều hành. Tuy nhiên, các cổ đông sáng lập lại phản đối điều này. Vì sao lại như vậy? CEO đã thuyết phục cổ đông như thế nào?

Kết quả cuộc tranh biện ra sao? Quý vị và các bạn hãy đón xem chương trình CEO – CKTC số 15, với chủ đề: “Khởi nghiệp - Quản trị nhân sự” trên VTV1 vào 10h sáng Chủ nhật 26.8.2018. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia phối hợp thực hiện với sự đồng hành của của Trung ương hội các Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam, PwC Việt Nam và Bia Hà Nội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới