Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

GE Power công bố thành tựu mới về tuabin khí HA và giải pháp nâng cấp

Hải Anh Thứ Ba | 26/06/2018 09:55

Giải pháp có thể giúp các đơn vị sản xuất điện khí tiết kiệm nhiên liệu và tăng doanh thu mỗi năm.
 

GE Power vừa tiếp tục công bố thành tựu của dòng tuabin khí HA dẫn đầu ngành công nghiệp với tuabin thứ 26 được đưa vào vận hành trên thế giới cũng như danh mục dịch vụ cho nhà máy điện với dịch vụ nâng cấp MXL2 ứng dụng công nghệ in 3D (Additive Manufactured Performance) cho tuabin GT13E2. 

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), nhu cầu năng lượng của thế giới dự kiến sẽ tăng 30% đến năm 2040, tương đương với nhu cầu hiện tại của Ấn Độ và Trung Quốc. Trong bối cảnh này, khí tự nhiên, sự phát triển nhanh chóng của năng lượng tái tạo và việc cải thiện hiệu quả năng lượng sẽ là chìa khóa để giải quyết vấn đề.

Ông Russell Stokes, Chủ tịch và CEO của GE Power cho biết, tuabin khí HA của GE là dòng tuabin có kích thước, công suất lớn nhất với mức hiệu suất cao nhất trên toàn thế giới. Kể từ khi ra mắt năm 2016, HA đã xác lập hai kỷ lục thế giới về hiệu suất nhà máy điện ở cả tần số 50Hz và 60Hz. Tới thời điểm hiện tại, tổng số giờ vận hành của HA là 118.000 giờ và là dòng tuabin khí được ưa chuộng nhất trên thế giới với 76 đơn hàng bởi hơn 25 khách hàng từ hơn 15 quốc gia trên thế giới.

Mới đây, GE Power và Vattenfall Wärme Berlin AG – một công ty con của tập đoàn điện lực Thụy Điển Vattenfall AB – công bố giải pháp MXL2 nâng cấp dòng tuabin khí GT13E2 của GE với các bộ phận chính được sản xuất với công nghệ in 3D. Giải pháp MXL2 ứng dụng công nghệ in 3D có thể giúp các đơn vị sản xuất điện khí tiết kiệm tới 2 triệu USD nhiên liệu mỗi năm, đồng thời mở ra cơ hội tăng thêm 3 triệu USD doanh thu mỗi năm. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới