Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life

Thương Nguyễn Chủ Nhật | 11/11/2018 09:48

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tham gia Đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế.
 

Ngày 10.11, trong khuôn khổ giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) – bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, vòng chung kết chọn top 10 được tổ chức tại GG Stadium (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo các game thủ chuyên và không chuyên của Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, các game thủ Việt Nam đã có cơ hội giao lưu và thi đấu giao hữu cùng các game thủ huyền thoại quốc tế đến từ cường quốc e-sport Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon.

Đây là lần đầu tiên giải đấu được triển khai do Hanwha Life Esports thuộc công ty bảo hiểm Hanwha Life tổ chức với sự tài trợ của Riot Games, Garena, Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam và Corsair. Giải đấu diễn ra từ ngày 6.11 đến ngày 17.11.

Giải đấu còn có sự góp mặt của Ban huấn luyện cùng các tuyển thủ nổi tiếng của đội tuyển Hanwha Life Esports đang thi đấu tại giải Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc LCK (League of Legends Champions Korea) như LAVA, Sangyoon.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên được Hanwha Life Esports lựa chọn để tổ chức giải đấu, khẳng định tiềm năng của thế hệ trẻ Việt Nam đối với các bộ môn e-sport với số lượng người chơi luôn vượt qua cả khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ.

Sau vòng chung kết chọn top 10, các game thủ xuất sắc nhất của giải đấu sẽ được tham gia Chương trình Học viện Hanwha Life Esport (diễn ra tại Kingdom Next Gen Hòa Hưng, TP.HCM) trong vòng 5 ngày kể từ ngày 12 đến ngày 16.11. Trong trận chung kết của giải đấu vào ngày 17.11 sắp tới, 5 thí sinh chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấn dẫn với tổng giá trị lên đến 5.000 USD cùng chuyến du lịch trải nghiệm e-sport tới Hàn Quốc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới