Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Heineken trao hơn 200 phần quà cho gia đình khó khăn ở Hà Nội

Vân Nguyễn Thứ Hai | 21/01/2019 09:16

Đại diện của Heineken trao tặng quà cho người dân. Ảnh: Thu Thủy

4.000 phần quà Tết thuộc Hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” đến các hộ gia đình khó khăn vùng sâu vùng xa, tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng.
 

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam tiếp tục Hành trình “Tiger - Mùa Xuân ấm áp” bằng việc trao hơn 200 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người dân địa phương xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 liên tục Heineken Việt Nam, đơn vị được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2017-2018, thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi Công ty hoạt động.

Ngoài ngân sách của Công ty hơn 7 tỉ đồng, trong những năm qua, chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỉ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỉ đồng.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam, cho biết, tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm của  chiến lược kinh doanh của Công ty.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới