Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Honeywell ra mắt phần mềm quản lý kho vận tại châu Á

Nguyễn Hiệp Thứ Bảy | 08/12/2018 10:26

Hỗ trợ quản lý quy trình vận hành, thực thi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử cho các nhà kho và trung tâm phân phối tại châu Á.
 

Tập đoàn Honeywell vừa tuyên bố ra mắt gói phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình vận hành, cải thiện năng suất và tính hiệu quả thực thi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử cho các nhà kho và trung tâm phân phối tại châu Á.

Bằng việc ứng dụng giải pháp phần mềm của Honeywell, các khách hàng sẽ kiểm soát được dòng hàng cũng như số lượng hàng hoá trong kho tốt hơn, lên kế hoạch vận hành hậu cần cũng như sắp xếp thứ tự đơn hàng. Bộ giải pháp này bao gồm: Hệ thống quản lý nhà kho (WMS), hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) và hệ thống quản lý giao vận (TMS).

FLUX Information Technology, công ty công nghệ thông tin hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm hậu cần tại Trung Quốc, đồng thời là một liên doanh của Honeywell, sẽ chịu trách nhiệm phân phối phần mềm tới các nhà kho và trung tâm phân phối. 

Theo thống kê chuyên ngành của công ty eMarketer, trong năm 2017, doanh số bán lẻ của các trang thương mại điện tử khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tăng trưởng hơn 30%, đạt 1,35 tỉ USD. Trong đó, chỉ tính riêng thị trường Trung Quốc đã chiến đến 83% doanh số của cả khu vực.

Ông Briand Greer, Chủ tịch Honeywell ASEAN cho biết, hiện nay đã có hơn 600 khách hàng đã và đang sử dụng giải pháp phần mềm của FLUX để tối ưu hoá khâu vận hành và quản lý kho vận của họ. Hơn 1200 trung tâm phân phối đang sử dụng phần mềm, tương đương với khoảng 120 triệu mét vuông không gian nhà kho đang ứng dụng công nghệ này. FLUX hỗ trợ đa lĩnh vực, bao gồm thương mại điện tử, may mặc, dược phẩm, bán lẻ, hậu cần, kho lạnh và sản xuất theo dây chuyền.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới