Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

HR2B: Công ty nhân sự đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng HR Asia Awards 2018

Trang Lê Thứ Hai | 01/10/2018 16:56

Đây là giải thưởng uy tín nhất Châu Á nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có một trường làm việc tốt nhất.
 

HR2B tự hào là công ty nhân sự đầu tiên và duy nhất trong số 27 công ty hàng đầu Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng: “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất  Châu Á” - HR Asia Awards 2018. Đây là giải thưởng uy tín nhất Châu Á nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có một trường làm việc tốt nhất. Giải thưởng này đã được tổ chức tại 8 quốc gia trên thế giới bởi HR Asia - tạp chí nhân sự uy tín tại Châu Á.  Danh sách các doanh nghiệp khác vinh dự nhận được giải thưởng trong sự kiện như Heineken, Nestle, Standard Chartered Bank, FPT,...

Sau 15 có mặt tại thị trường Việt Nam, HR2B dần khẳng định uy tín của mình bằng sự am hiểu thị trường, mang lại dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và là một trong các công ty tư vấn nhân sự hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Bích Hồng, Tổng giám đốc HR2B chia sẻ: “Giải thưởng này chính là phần thưởng cao quý nhất để chúng tôi tri ân những đồng nghiệp đã đồng hành với công ty trong một chặng đường dài phát triển để xứng đáng là công ty nhân sự hàng đầu Việt Nam và tự hào là một trong 27 công ty tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á. Chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ góp phần cổ vũ các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của nhân sự và cùng xây dựng một môi trường làm việc tốt như mong đợi để trong tương lai không chỉ 27 mà có ít nhất là 72 doanh nghiệp được tôn vinh.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới