Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khánh thành “diện mạo mới” Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng

Trần Chân Thứ Sáu | 16/11/2018 19:08

Trung tâm được đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị máy móc y khoa hiện đại nhất hiện nay với tổng số vốn hơn 5,3 triệu USD.
 

Ngày 15.11.2018, Bệnh viện FV tổ chức Lễ Khánh thành Diện mạo mới của Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, vừa được đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị máy móc y khoa hiện đại nhất hiện nay với tổng số vốn hơn 5,3 triệu USD, tương đương hơn 120 tỉ đồng.

Đặc biệt, bên cạnh việc đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh về quy mô cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ điều trị chuẩn quốc tế, FV cũng công bố quan hệ hợp tác chuyên môn toàn diện với hệ thống bệnh viện HCG chuyên điều trị ung thư lớn nhất Ấn Độ.

Trong hơn 15 năm hoạt động, Trung tâm Hy Vọng đã tiếp nhận khám và điều trị cho khoảng 80 ngàn lượt bệnh nhân ung thư, có tỷ lệ thành công khá cao, rất nhiều bệnh nhân vẫn sống khỏe mạnh sau hơn 5, 10, 15 năm điều trị và vẫn tiếp tục được theo dõi tại đây.

Với mức đầu tư hơn 120 tỉ đồng lần này, FV đầu tư phát triển cơ sở vật chất, mở rộng quy mô để có thể tiếp nhận 80-100 bệnh nhân/ngày đến để được tư vấn trực tiếp với các chuyên gia điều trị ung thư.

Phần lớn chi phí đầu tư lần này là để trang bị một hệ thống điều trị xạ trị đồng bộ và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, nâng số lượng bệnh nhân có thể đến để được điều trị xạ trị ở Trung tâm Hy Vọng lên đến 80 bệnh nhân mỗi ngày. Hệ thống điều trị xạ trị đồng bộ bao gồm một máy gia tốc tuyến tính hiệu Elekta Infinity – máy xạ trị kỹ thuật số thế hệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ VMAT cho phép điều trị chính xác vào khối u với liều xạ tối ưu, tốc độ nhanh, không gây hại cho các mô lành xung quanh. Hệ thống chụp xạ hình và cắt lớp Spect City thế hệ mới nhất...

Trưởng khoa là thạc sĩ BS Besma M'barek, đến từ Pháp, từng là Trưởng khoa trẻ nhất nước Pháp tại bệnh viện Le Raincy-Montfermeil – là một bệnh viện lớn và nổi tiếng ở ngoại ô Paris. Bác sĩ Besma M'barek có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ứng dụng kỹ thuật xạ trị IMRT (kỹ thuật xạ trị điều biến liều) và 10 năm ứng dụng công nghệ VMAT (cũng là kỹ thuật xạ trị điều biến liều nhưng ở mức chính xác và hiệu quả hơn) - hai công nghệ này hiện nay đang được áp dụng tại Trung tâm Hy Vọng...

Đứng đằng sau Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng của Bệnh viện FV là HCG, một hệ thống với hơn 20 bệnh viện chuyên về điều trị ung thư tại Ấn Độ và Châu Phi. HCG là chuyên gia điều trị ung thư lớn nhất Ấn Độ. FV sẽ trở thành đơn vị đầu tiên ở Việt Nam được khai thác kinh nghiệm của HCG thông qua chuyển giao công nghệ kỹ thuật điều trị, đào tạo đội ngũ y bác sĩ, được sử dụng liên thông phòng Lab HCG cho kết quả sinh thiết nhanh chóng...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới