Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại thiên đường Phú Quốc

Thanh Quỳnh Thứ Năm | 07/06/2018 17:00

Du khách có thể khởi động ngay kỳ nghỉ lý thú bằng chuyến hành trình khám phá hơn 2.000 động vật hoang dã tại Phú Quốc Vinpearl Safari.
 

Những tín đồ mê dịch chuyển đang phân vân một chuyến du lịch ngắn ngày nhưng đầy trải nghiệm sôi động cho mùa hè 2018 không nên bỏ lỡ hành trình 3 ngày 2 đêm tại La Veranda Resort MGallery by Sofitel với hàng loạt các hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng, giải trí tại thiên đường đảo ngọc vốn hứa hẹn sẽ đưa bạn và gia đình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Ngày 1: Kết nối yêu thương tại La Veranda & khám phá Vinpearl Safari

Sau những giây phút hân hoan đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc, du khách được chào đón đến với La Veranda Phú Quốc - căn biệt thự sang trọng bên bờ biển hoài niệm về một thời Đông Dương đã xa với cảnh vườn xanh mướt và không gian thơ mộng đồng thời trải nghiệm những gian phòng hướng biển hay hướng vườn mang nét thanh lịch khó cưỡng kiểu Pháp. 

Ngay sau đó, du khách có thể khởi động ngay kỳ nghỉ lý thú của mình bằng chuyến hành trình khám phá hơn 2.000 động vật hoang dã tại Phú Quốc Vinpearl Safari chỉ với 580.000đ thêm vào gói nghỉ dưỡng. Cả gia đình sẽ có giây phút vui thích cười đùa cùng lũ khỉ nghịch ngợm, cho bầy thiên nga con trắng muốt ăn và trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ ảo của những chú công rực rỡ. Vinpearl Safari hứa hẹn hàng loạt các hoạt động khám phá hào hứng cho trẻ em trong hè này. 

Kỳ nghỉ gia đình càng thêm đặc biệt với chương trình Very Important Kid (V.I.K) được La Veranda thiết kế dành riêng cho những bé dưới 12 tuổi, kết nối mọi thành viên trong nhà bằng chuyến dạo chơi thu lượm vỏ ốc đủ sắc màu dọc bờ biển cát trắng mịn hay cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu của tên cướp biển, cũng như tận hưởng các trò chơi ngoài trời Lawn & Beach Activities.

Ngày 2: Tìm về chốn an nhiên

Dành riêng cho những cặp đôi hay du khách có nhu cầu "Tìm Về Chốn An Nhiên" - "Escape to Wellness -" La Veranda Resort Phú Quốc đã thiết kế nên một chương trình nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe giúp du khách tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn và sự thư giãn cho cơ thể trong suốt hành trình 3 ngày 2 đêm của mình. Chương trình “Escape to Wellness” kết nối người tham dự đến với thiên nhiên và sự diệu kỳ của cơ thể thông qua các nguyên lý Tĩnh & Động trong bài tập yoga hằng ngày, bài thiền và yoga bên bãi biển. Bạn cùng nửa kia sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho cơ thể, đồng thời hâm nóng tình cảm bằng các hoạt động như Lớp học nghệ thuật massage truyền thống Việt Nam hay buổi tư vấn tìm lại sự cân bằng cho thần kinh-cơ bắp.

Ngày 3: Tận hưởng khung cảnh lãng mạn bên vịnh Thái Lan

Hành trình mùa hè tại đảo ngọc đặc biệt sẽ không thể thiếu những giây phút thư giãn trên cát, lắng nghe sóng vỗ, ngắm nhìn những con thuyền đánh cá chạy dọc chân trời, nhâm nhi ly kem ốc quế, dạo bộ dọc theo bờ biển và đắm mình trong ánh nắng ở Bãi Sao. Là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Bãi Sao dài hơn 7km, cong thoai thoải với bờ cát trắng mịn như kem, tràn đầy những quầy hàng hải sản tươi roi rói. Chương trình ưu đãi hè của La Veranda còn bao gồm cả gói tham quan miễn phí đến Bãi Sao và dịch vụ sử dụng ghế tại Paradiso Beach Club (trị giá 1.000.000đ). 

Đừng quên tạo bất ngờ thú vị cho nửa kia của mình bằng một bữa tối lãng mạn với ánh nến bên bờ biển hay thưởng thức ly champagne khi hoàng hôn buông xuống ngay tại La Veranda.

Gói nghỉ dưỡng mùa hè

• Phòng Deluxe hướng vườn

• Đưa tiễn sân bay & wifi

• Nửa ngày tham quan bãi Sao

• Hoạt động vui chơi cho cả gia đình

Giá từ 3.650.000đ++/đêm

Áp dụng đến 31/10/2018


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới