Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác cho khách hàng của khu Đông Tăng Long vay vốn mua nhà

Minh Đức Thứ Tư | 29/08/2018 09:20

Công ty Thủ Thiêm sẽ kết hợp với VCB - Tân Định hỗ trợ cho khách hàng ký kết HĐMB được vay vốn để mua nhà ở với lãi suất 0%.
 

Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm (“Công ty Thủ Thiêm”) và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tân Định (“VCB - Tân Định”) tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác về việc cho khách hàng vay mua nhà tại Dự án Nhà ở Thấp tầng Thủ Thiêm (“Dự án”) thuộc Khu Đô thị mới Đông Tăng Long, P. Trường Thạnh, Q.9, TP. HCM.

Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên ký kết Hợp đồng Mua bán Nhà ở hình thành trong tương lai (“HĐMB”) tại Dự án với Công ty Thủ Thiêm sẽ được ưu đãi lãi suất 0%. Thời gian áp dụng lãi suất 0% này bắt đầu từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến ngày Công ty Thủ Thiêm gửi thông báo mời Khách hàng nhận bàn giao nhà ở (“Thông báo Bàn giao nhà ở”).

Theo thỏa thuận đạt được giữa hai bên, Công ty Thủ Thiêm sẽ kết hợp với VCB - Tân Định hỗ trợ cho khách hàng ký kết HĐMB được vay vốn để mua nhà ở với lãi suất 0% áp dụng trong thời hạn 12 tháng, với điều kiện như sau:

Điều kiện thứ nhất: Áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên ký HĐMB từ ngày 01 tháng 09 năm 2018 đến ngày 30 tháng 09 năm 2018.

Điều kiện thứ hai: Khách hàng chọn gói vay cố định lãi suất 7.7% trong 12 tháng và đáp ứng đủ điều kiện vay theo quy định của VCB - Tân Định.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều có thể được vay vốn với hạn mức tối đa 70% giá trị HĐMB với thời hạn vay lên đến 15 năm. Khoản vay sẽ được giải ngân theo tiến độ thanh toán quy định tại HĐMB đã ký kết giữa khách hàng và Công ty Thủ Thiêm.

Việc ký kết thoả thuận này sẽ mang lại nhiều quyền lợi và sự tiện ích về tài chính hấp dẫn cho khách hàng của Dự án, có thể kể đến:

1. Được hưởng giá trị của khoản lãi suất vay, tối đa 12 tháng, do không phải trả cho Ngân hàng cho đến khi nhận được Thông báo Bàn giao nhà ở.

2. Phát sinh thêm lợi nhuận vì có thể sử dụng khoản tiền đã chuẩn bị mua nhà cho mục đích đầu tư khác trong khoảng thời gian tối đa 12 tháng.

3. Hoàn thành đúng nghĩa vụ thanh toán theo tiến độ của HĐMB nhờ có việc ngân hàng tự động giải ngân.

4. Chủ động sắp xếp tiến độ trả tiền gốc vay và lãi vay trong vòng tối đa 15 năm theo lịch riêng thông qua hợp đồng với Ngân hàng.

5. Tài sản thế chấp là tài sản hình thành từ vốn vay.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Nguyễn Tiến Giang, Chủ tịch HĐQT Công ty Thủ Thiêm cho biết: “Chúng tôi luôn luôn mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình. Việc kí kết hợp tác này là một trong những chính sách hỗ trợ đó vì chúng tôi hiểu rằng, tài chính luôn luôn là một trong những băn khoăn lớn nhất với nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà. Công ty Thủ Thiêm rất cảm ơn Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tân Định đã tin tưởng hợp tác cùng với Công ty chúng tôi để thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong Dự án này.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới