Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Manulife và SCB: Ghi dấu 3 năm hợp tác chiến lược với kết quả kinh doanh vượt trội

Minh Hoàng Thứ Hai | 10/09/2018 17:10

Manulife Việt Nam và SCB liên tục đầu tư mạnh mẽ vào việc cải tiến dịch vụ và sản phẩm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn vừa kỷ niệm 3 năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
 

Manulife Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa kỷ niệm 3 năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với các chỉ số tăng trưởng ấn tượng. Trong vòng 3 năm qua, tỉ lệ doanh thu phí bảo hiểm của kênh hợp tác này tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Năm 2018 ghi dấu thành công vượt trội của đôi bên khi kết quả kinh doanh đã vượt mốc kế hoạch cả năm ngay thời điểm chưa kết thúc Quý III.

Thời gian hợp tác 3 năm đầu còn ghi dấu sự đồng thuận trong việc xây dựng, triển khai chiến lược phát triển và chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh. Hai bên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng các sản phẩm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng. Những nỗ lực và thành công của hoạt động bancassurance giữa Manulife Việt Nam và SCB trong 3 năm đầu tiên còn vinh dự được thị trường quốc tế ghi nhận với danh hiệu “Top 5 Ngân hàng có hoạt động Bancassurance tốt nhất năm 2017” dành cho SCB trong lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards.

Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết Quý II/2018, Manulife hiện đang dẫn đầu hoạt động bảo hiểm liên kết qua ngân hàng tính theo phí bảo hiểm và được tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, nắm bắt xu thế phát triển tất yếu của bancassurance trên thị trường bảo hiểm, giúp mang tới dịch vụ tài chính một cửa tiện lợi cho các khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới