Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Mở rộng Chương trình Năng động Việt Nam tại Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ Năm | 17/01/2019 17:07

Nestlé MILO sẽ tiến hành triển khai một số hoạt động nổi bật ở Vĩnh Long và Cần Thơ.
 

Nestlé Việt Nam với nhãn hàng Nestlé MILO cùng Sở Giáo dục và Đào tạo hai thành phố Cần Thơ và Vĩnh Long vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai hoạt động tài trợ thể thao học đường tại hai địa phương này bắt đầu từ năm học 2018-2019. Đây là hai địa phương khởi điểm để mở rộng chương trình “Năng Động Việt Nam” tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Cũng tại buổi ký kết này, Nestlé Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển của thể dục thể thao quần chúng giai đoạn 2013-2018.

Trong năm học 2018-2019, Nestlé MILO sẽ tiến hành triển khai một số hoạt động nổi bật ở Vĩnh Long và Cần Thơ là: Festival Bóng đá học đường, Giải Bóng rổ học sinh phổ thông, chương trình Ngày hội Đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động, cung cấp tổng cộng 50 trụ bóng rổ và 20 bộ khung thành bóng đá cho các trường học tại hai địa phương trên.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, cho biết, trong những năm vừa qua, chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO thực hiện đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển năng động và khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam: trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội và TP.HCM, tổ chức nhiều sân chơi thể thao như Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ với sự tham gia của hơn 50.000 phụ huynh và học sinh tham gia, cũng như đồng hành trong nhiều hoạt động thể thao học đường.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới