Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ngân hàng Quân Đội tích hợp dịch vụ vào 1Office

Dũng Nguyễn Thứ Hai | 22/10/2018 10:35

Đây là sản phẩm hợp tác giữa NHTMCP Quân Đội (MB) và WorkWay nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về ngân hàng số.
 

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cho biết sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng thông qua một phần mềm quản trị của doanh nghiệp 1Office của Công ty cổ phần WorkWay, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về ngân hàng số.

Theo đó, các doanh nghiệp sử dụng 1Office, không chỉ  quản lý tổng thể công tác nhân sự (tuyển dụng, đánh giá, chấm công và thanh toán tiền lương…), mà còn có thể chi trả lương mà không cần đến các điểm giao dịch của Ngân hàng.

Với chức năng trả lương, các doanh nghiệp có thể trả lương qua 1Office cho hàng nghìn nhân viên chỉ trong vòng 1 phút, không phải ra ngân hàng chuyển khoản, giảm chi phí so với các gói trả lương truyền thống. MB cho biết các doanh nghiệp sẽ được miễn phí dịch vụ trả lương qua MB trên 1Office. Đại diện ngân hàng cho biết, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực và chi phí quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Ngoài ra, nhân viên các công ty sử dụng gói dịch vụ trả lương qua tài khoản 1Office được cấp hạn mức tín dụng ngay sau một tháng nhận lương với mức lãi suất cho vay giảm tới 3% một năm, sử dụng tính năng tự động nạp tiền điện thoại trong loạt ngày khuyến mãi, quyền lợi bảo hiểm an sinh cá nhân.

Bên cạnh đó, MB cho biết các tài khoản sử dụng sẽ được miễn toàn bộ phí eMB trong năm đầu tiên, miễn phí phát hành thẻ ATM, miễn phí 02 giao dịch rút tiền ATM nội và ngoại mạng đầu tiên trong tháng.

Đại diện 1Office cũng cho biết đây là lần đầu tiên Việt Nam có một phần mềm quản lý nhân sự và chấm công cho phép khách hàng thực hiện các nghiệm vụ quản lý nhân sự (quản lý chấm công, theo dõi nghỉ phép, tính lương, quản trị thành tích…) và thực hiện các tính năng tài chính/ngân hàng do MB cung cấp.

Được phát triển từ năm 2011, đại diện công ty cho biết 1Office không chỉ là giải pháp đáp ứng nhu cầu quản trị tổng thể của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, mà 1Office còn là một môi trường làm việc trực tuyến trên Internet của doanh nghiệp.

Ông Lê Việt Thắng, Tổng Giám đốc của Workway, cho biết có khoảng 500 doanh nghiệp hiện đang sử dụng 1Office. Nhiều đơn vị như bia Đại Việt, MediamMart, chuỗi cửa hàng DidongViet, nền tảng thương mại điện tử Haravan. Số tiền sử dụng tính trên đầu người lao động, từ 20.000 đồng – 50.000 đồng mỗi tháng cho các loại dịch vụ khác nhau.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới