Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 17 tại Cà Mau

Mai Hân Thứ Bảy | 27/04/2019 20:00

Chương trình Cầu nối yêu thương (CNYT) là một trong các dự án xã hội quan trọng của Nhựa Tiền Phong, bắt đầu từ tháng 11/2017.
 

Tính đến nay đã có đến 19 cây cầu tại các vùng khó khăn được Nhựa Tiền Phong hỗ trợ xây mới. Gần đây nhất vào ngày 27/04/2019, CNYT số 17 tại ấp Cái Nai, xã Hòa Tân, tỉnh Cà Mau đã được khánh thành trong niềm hân hoan vui mừng của bà con, Ban lãnh đạo địa phương và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Cây cầu có có chiều dài 41m, rộng 2,8m và tải trọng 2,5 tấn. Cũng trong buổi lễ khánh thành Nhựa Tiền Phong đã tặng nhiều phần quà và học bổng cho các hộ nghèo, các em học sinh giỏi.

Trước đây, bà con và các em học sinh trong ấp Cái Nai và các ấp xã lân cận gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi di chuyển qua chiếc cầu này. Tình trạng cầu trơn trượt, lỏng lẻo khiến cho người dân di chuyển không đảm bảo an toàn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. Một cây cầu chắc chắn, an toàn luôn là niềm mơ ước mỗi ngày của người dân và các em nơi đây.

Từ đầu năm 2019, Nhựa Tiền Phong đã khánh thành 3 cây cầu trong chuỗi dự án CNYT tại các tỉnh: CNYT số 9 tại tỉnh Sơn La; CNYT số 15  và CNYT số 16 tại tỉnh Đồng Tháp. Và nối tiếp kế hoạch năm 2019, hành trình CNYT Nhựa Tiền Phong dự kiến sẽ tiếp tục xây dựng tại 10 tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Với tiêu chí Nhựa Tiền Phong đề ra, mỗi nhịp cầu được bắc lên không chỉ cải thiện cuộc sống của người dân mà việc đến trường của các em thuận tiện, an toàn hơn, giúp chắp cánh, nối dài những ước mơ và ươm mầm thêm những nhân tài giúp ích cho gia đình và xã hội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới