Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Phát động Tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif

Hồng Hải Thứ Ba | 03/07/2018 18:00

Nhằm góp phần mang lại chuỗi giá trị bền vững cho các khách hàng của Vietcombank nhiều năm qua.
 

Ngày 3/7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) tổ chức Lễ Phát động Tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif.

Chương trình bắt đầu từ ngày 2/7 bao gồm nhiều hoạt động hướng đến khách hàng. Phát biểu tại sự kiện, ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết: “Chương trình Tháng Bảo hiểm Vietcombank – Cardif là một trong những nỗ lực của Vietcombank nhằm góp phần mang lại chuỗi giá trị bền vững cho các khách hàng – những người đã luôn đồng hành và tin dùng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của Vietcombank nhiều năm qua”.

Chương trình Tháng Bảo hiểm Vietcombank – Cardif bao gồm nhiều hoạt động hướng tới khách hàng: khách hàng sẽ được tư vấn tài chính toàn diện miễn phí, đặc biệt là tư vấn các vấn đề về bảo hiểm, tích lũy tài chính, phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống hay chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của gia đình (mua sắm, học tập,…).

Với dòng sản phẩm Bảo hiểm bảo vệ mà Vietcombank đang phân phối, khách hàng vay vốn tại Vietcombank sẽ được cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện. Khách hàng có thể an tâm rằng gia đình mình luôn được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Những khoản dư nợ vay ngân hàng khi đó sẽ không còn là gánh nặng cho người thân và tài sản thế chấp sẽ không bị thanh lý khi VCLI đứng ra chi trả thay cho khách hàng...

Lễ Phát động tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif tại TP.HCM sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 6.7.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới