Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành "bắt tay" KPMG

Vân Nguyễn Thứ Hai | 22/10/2018 10:38

Tân Á Đại Thành quyết định tái cấu trúc để tối ưu hóa các nguồn lực, bộ máy hoạt động hiệu quả, kiểm soát được tốc độ phát triển.
 

Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành khu vực phía Bắc, ông Nguyễn Duy Chính, cho biết, Tập đoàn sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp một và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước.

Sau 25 năm phát triển, Tân Á Đại Thành cần tinh gọn, hoạt động theo mô hình quản trị tiên tiến trước khi đón nhận đối tác chiến lược, Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành khu vực phía Bắc cho biết.

Tân Á Đại Thành quyết định tái cấu trúc để tối ưu hóa các nguồn lực; có bộ máy hoạt động hiệu quả; đáp ứng và kiểm soát được tốc độ phát triển nhanh của Tập đoàn. KPMG Việt Nam sẽ đi cùng Tân Á Đại Thành trong suốt quá trình tái cấu trúc này.

Liên quan đến dự án chiến lược tái cấu trúc Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Giám đốc Dịch vụ tư vấn KPMG, bà Trương Hạnh Linh, cho biết, thời gian tái cấu trúc của Tập đoàn sẽ diễn ra trong 16 tuần, chia thành 2 giai đoạn.

Giai đoạn I, KPMG sẽ rà soát chi tiết tất cả những tổng thể hoạt động cũng như các công ty của Tân Á Đại Thành với tất cả các lĩnh vực, từ tài chính đến hoạt động từ đó đưa ra những tư vấn kinh nghiệm kiến thức mà KPMG có được.

Ở giai đoạn II, KPMG sẽ xây dựng hoàn thiện củng cố vị thế của Tập đoàn trên tất cả các khía cạnh, bao gồm hệ thống, quy trình, con người… KPMG cũng sẽ hỗ trợ Tân Á Đại Thành nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua hoạt động kiểm soát rủi ro.

Trong quá trình hỗ trợ vừa triển khai dự án, KPMG sẽ liên tục có buổi tập huấn đào tạo cho các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn này. Bà Linh hy vọng, năng lực của Tập đoàn sẽ có bước đột phá, với đội ngũ nhân sự hiện đại và chuyên nghiệp.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm triển khai các dự án tư vấn lớn, bà Linh khẳng định KPMG đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như những đòi hỏi nghiêm ngặt của Tập đoàn Tân Á Đại thành về chất lượng, quy trình và tiến độ triển khai tái cấu trúc.

Theo kế hoạch, năm 2019, Công ty Tân Á và Công ty Đại Thành, hai doanh nghiệp đang đồng sở hữu thương hiệu Tân Á Đại Thành, sẽ hợp nhất để đến năm 2020 đạt doanh thu khoảng 10.000 tỉ đồng/năm, trong đó thị phần bồn nước inox sẽ đạt trên 80%, thị phần bình nước nóng đạt 70%.

Trước đó, Tân Á Đại Thành đã bắt tay nhiều đối tác ngoại để phát triển các dòng sản phẩm chiến lược. Chẳng hạn, với Tập đoàn Dow Water & Process Solutions phát triển sản phẩm R.O tại Việt Nam và Tập đoàn Krauss Maffei (Đức) để thiết lập nhà máy ống nhựa Ströman Việt Nam… Năm nay, tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu 2018 gần 5.000 tỉ đồng, tăng khoảng 22% so với năm 2017.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới