Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đồng hành tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019

Minh Hoàng Thứ Tư | 16/01/2019 13:48

Nổi bật nhất trong Lễ hội năm nay là Bảo tàng Thế giới Cà phê thuộc dự án Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.
 

Được sự tin tưởng của UBND tỉnh Đắk Lắk, trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” (09.3-16.3.2019), Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục đồng hành với vai trò là thành viên Ban tổ chức và là Nhà tài trợ kim cương của Lễ hội nhằm góp phần đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, xây dựng tỉnh Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Nổi bật nhất trong Lễ hội năm nay là Bảo tàng Thế giới Cà phê thuộc dự án Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được chọn là điểm đặc biệt nhất khác biệt nhất và duy nhất của Lễ hội với nhiều hoạt động ấn tượng. Tại buổi họp báo giới thiệu Lễ hội ngày 15.1.2019, Ông Nguyễn Hải Ninh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đắk Lắk chia sẻ: “Hoạt động khai trương Triển lãm Lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng thế giới cà phê là điểm đến mới rất đặc biệt, rất ấn tượng của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 và là niềm tự hào không chỉ của Tỉnh nhà mà của cả Việt Nam với thế giới. Nơi đây sẽ góp phần gia tăng giá trị văn hóa của cà phê Buôn Ma Thuột cũng như cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.”

Đồng thời, Trung Nguyên Legend sẽ giữ vai trò là tổng đạo diễn cho Lễ hội đường phố của Lễ hội năm nay. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động như: xây dựng Không gian thưởng lãm cà phê năng lượng, khởi động Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt năm 2019 sẽ được Trung Nguyên Legend triển khai trong khuôn khổ Lễ hội năm nay.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới