Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Triển lãm Fi Việt Nam 2018: Giải pháp nguyên liệu cho thực phẩm và đồ uống

Thứ Hai | 07/05/2018 09:30

Triển lãm Food ingredients (Fi) Việt Nam là sự kiện chuyên ngành phụ gia nguyên liệu thực phẩm duy nhất đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.
 

Sự kiện sẽ một lần nữa được tổ chức tại Tung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC từ 16-18 tháng 5, 2018.

Đây là nơi gặp gỡ và kết nối các cá nhân, chuyên gia, nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm và doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực ASEAN, đặc biệt là tiểu vùng sông MêKông, đang tìm kiếm các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phụ gia nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.

Trien lam Fi Viet Nam 2018: Giai phap nguyen lieu cho thuc pham va do uong
 

Hơn 170 nhà cung cấp quốc tế và nội địa sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất bao gồm: Amino axit, hương liệu, sản phẩm làm bánh, sản phẩm từ ngũ cốc, cà phê và đậu tương, chất tạo màu, sản phẩm từ sữa và trứng, chất nhũ hóa (emulsifier), enzymes, tinh dầu, chất bảo quản an toàn, gia vị, chất tạo ngọt, vitamin, thực phẩm chức năng và nhiều loại phụ gia nguyên liệu khác. Tại triển lãm, khách tham quan có cơ hội tìm được đúng nguyên liệu cần thiết cho quá trình sản xuất với mức chi phí hợp lý.

Với quy mô này, sự kiện dự kiến thu hút hơn 4.700 khách tham dự, đặc biệt từ các nước trong khu vực ASEAN.

Trien lam Fi Viet Nam 2018: Giai phap nguyen lieu cho thuc pham va do uong
 

Trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, sự kiện còn mang đến một khu vực đặc biệt dành riêng cho nguyên liệu đồ uống Beverage ingredients (Bi) nơi giới thiệu nhiều loại nước giải khát và ý tưởng kinh doanh cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm và thông tin công nghệ mới nhất.

Bên cạnh đó, hơn 30 hội nghị & hội thảo kỹ thuật với sự trình bày của các chuyên gia uy tín sẽ cung cấp các kiến thức và thông tin cập nhật về xu hướng thị trường, nghiên cứu về các nguyên liệu sáng tạo và các giải pháp công nghệ hiện đại.

Để tham dự Fi Việt Nam, quý khách có thể đăng ký miễn phí tại địa chỉ: www.fi-vietnam.net để nhận thẻ đeo vào cửa và tham dự tất cả các hoạt động trong ba ngày sự kiện cùng quả lưu niệm và sách hướng dẫn tham quan từ Ban tổ chức.

Cần thêm thông tin về chương, vui lòng liên hệ:

Cô Cù Thị Xuân Phương UBM SES

28 3622 2588/phuong.c@ubm.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới