Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may lần thứ 18

Mai Hân Thứ Tư | 24/10/2018 08:40

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 21-24.11.2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
 

Triền lãm VTG 2018 do Công ty Vinexad phối hợp với Công ty Yorkers tổ chức. Dự kiến, triển lãm thu hút hơn 400 đơn vị tham gia với hơn 600 gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Triển lãm VTG 2018 không chỉ thu hút các gian hàng từ các đối tác chiến lược như Hiệp hội máy may Trung Quốc, Hiệp hội Máy may Hong Kong, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đoàn quốc tế như Trung tâm Dệt may Hàn Quốc (KTC), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam-Bồ Đào Nha (CCIPV), Liên đoàn dệt may Đài Loan (T.T.F), Hiệp hội Doanh nghiệp dệt may và Phụ kiện Thổ Nhĩ Kỳ (TEMSAD).

Triển lãm VTG 2018 có sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành máy móc, thiết bị ngành may như các thương hiệu máy thêu nổi tiếng Bao Lun, Rich Peace, Tajima, ZSK sẽ trưng bày các loại máy thêu mới nhất.

Trong khi đó, Heinz Walz, Epson, Grafica và Sulfet giới thiệu nhiều loại máy in chất lượng cao. Beworth và Silk Road sẽ mang đến các loại máy dệt kim tiên tiến nhất. Các thương hiệu máy may danh tiếng từ Nhật Bản như cũng góp mặt tại triển lãm như Brother, Hikari, Juki, Yamoto…

Trien lam quoc te nganh cong nghiep det may lan thu 18
 

Theo đại diện Ban tổ chức, trong nửa đầu năm 2018, ngành công nghiệp dệt may Việt Nam đã đứng trong tốp 5 thế giới về doanh thu sản xuất và xuất khẩu. Doanh thu xuất khẩu đạt mốc 16 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng 14% so với cùng kỳ.

 Ngoài ra, nhiều tập đoàn dệt may đã duy trì tăng trưởng ổn định thông qua việc hợp tác với các khách hàng hiện tại. Hơn nữa, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), cùng các lợi thế đến từ các hiệp định thương mại tự do như CPTPP, EVFTA… đã sẵn sàng tạo ra các hiệu ứng tốt cho ngành dệt may.

Bên cạnh Triển lãm VTG 2018, Triển lãm Quốc tế máy móc nguyên phụ liệu Giày Da (VFM), Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp hóa chất dệt may tại châu Á lần thứ 8 - INTERDYE ASIA 2018 cũng đồng thời được tổ chức.

Sự kết hợp giữa ba triển lãm này nhằm mang đến cho các nhà sản xuất Việt Nam những trải nghiệm về chất lượng, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian vào dịp cuối năm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới