Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

TTC ký kết với OCB cho nông dân vay vốn

Ngọc Thủy Thứ Năm | 10/01/2019 08:50

OCB sẽ thay TTC cho các hộ nông dân trồng mía tại các tỉnh thành có nhà máy của TTC vay.
 

Theo đó, Công ty con của Thành Thành Công (TTC) là TTC Sugar sẽ bắt tay với OCB để cung cấp giải pháp tài chính cho ngành mía đường. Trước đây,  TTC cũng đã triển khai hỗ trợ vốn cho nông dân trồng mía với tổng dự nợ lên đến 1.000 tỉ đồng.

Nơi trồng mía được hưởng chính sách trên là các tỉnh: Tây Ninh, Đồng Nai, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai, Đak Lak, Bình Thuận và Campuchia. Số tiền vay tối đa lên đến 3 tỉ đồng/hợp đồng với thời gian vay cao nhất 36 tháng, tương đương 2 vụ trồng mía. Gốc và lãi được trả vào cuối vụ thu hoạch. 

Về phía các doanh nghiệp là đối tác mua đường của TTC Sugar, OCB cũng cung cấp các giải pháp tài chính với rất nhiều ưu đãi vượt trội: tỉ lệ tài sản tài trợ lên đến 95% hoặc không tài sản, miễn phí chuyển tiền, giảm 30% phí bảo lãnh, lãi suất cho vay chỉ từ 8%/năm

OCB cũng hợp tác với Công ty Năng  lượng TTC (TTC Energy) để thu xếp tài trợ bổ sung vốn lưu động cho TTC Energy và tài trợ đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời cho thuê. OCB nhận tài sản bảo đảm là chính hệ thống năng lượng Mặt trời hình thành từ vốn vay, với tỉ lệ tài trợ lên đến 70% tổng giá trị đầu tư của dự án.

TTC Energy hiện là một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp tư vấn, thi công, lắp đặt điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam. Đến hết năm 2018, TTC Energy đạt tổng công suất lắp đặt lên đến 20MWp trải dài khắp 25 tỉnh thành trong nước và các quốc gia lân cận: Campuchia, Lào… Một số dự án tiêu biểu như: Sense City Bến Tre, Sense City Cần Thơ, Sense City Cà Mau, Joycity Point Linh Trung, Việt Tiến, Jamona Golden Silk…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới