Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

UMG ra mắt 3 thương hiệu UMG Motor

Như Mai Thứ Ba | 11/12/2018 10:18

Hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu và cá tính khác nhau, RT250i, Selena và Damon cũng được thiết kế và tích hợp những công nghệ riêng biệt.
 

Ngày 7.12, Tập đoàn UMG, là đối tác lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe tay ga cao cấp của Pháp tại Việt Nam - chính thức ra mắt 3 dòng xe thế hệ mới gồm: RT250i, Selena, Damon với thương hiệu UMG Motor. Đặc biệt, các sản phẩm đều được lắp ráp 100% tại nhà máy UMG Motor.

T250i, Selena và Damon đều hoạt động dựa trên hệ thống phun nhiên liệu điện tử Delphi EFI & ECU đạt chuẩn giúp tối ưu hóa kiểm soát nhiên liệu và khí thải. Đáng chú ý, UMG Motor còn trang bị hệ thống phanh cảm biến và tấm chắn bảo vệ trước sức nóng của ống xả ở 3 dòng xe mới nhằm đảm bảo tối đa tính an toàn cho người sử dụng.

Về động cơ, xe ga RT250i phân khối lớn 250cc được trang bị động cơ DOHC 4 thì có hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối. RT250i là dòng xe đề cao tính an toàn cho người dùng khi tích hợp hệ thống phanh cảm biến ABS từ Bosch nhằm khắc phục tình trạng phanh siết ngặt trong trường hợp thắng khẩn cấp.

Dòng xe Selena được thiết kế dành cho phái nữ với sự hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế. Selena sử dụng động cơ GY6 125cc, 2 van, 4 thì được điều khiển bởi ECU giúp giảm thiểu tối đa khí thải. 

Damon là dòng xe mang phong cách thể thao, phóng khoáng không chỉ phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài việc sử dụng động cơ 4 thì và hệ thống làm mát bằng khí, dòng xe Damon còn được tích hợp bộ giảm xóc nhằm hạn chế dao động, rung lắc gây khó chịu cho người lái.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới