Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt trên quần áo thể thao vào nệm

Bình Yên Thứ Hai | 14/05/2018 18:00

Công nghệ xử lý CoolAdapt đã được các thương hiệu quốc tế như Puma, Nike, Adidas… ứng dụng trong sản xuất trang phục thể thao.
 

CoolAdapt, công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp quần áo luôn đạt độ thoáng khí tối ưu vừa chính thức được ứng dụng trên sản phẩm nệm của Việt Nam. Đây là công nghệ giúp vải có được cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi hiệu quả từng được các thương hiệu quốc tế như Puma, Nike, Adidas… ứng dụng trong sản xuất trang phục thể thao nên khi ứng dụng vào sản phẩm nệm, hiệu quả mà các nhà nghiên cứu đặt được khá bất ngờ.

Ông Lâm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Công ty Liên Á, cho biết, khi ngủ, nhiệt độ cơ thể của con người nằm ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ. Khi tiếp xúc với bề mặt nệm, cơ thể sinh nhiệt tạo ra mồ hôi, việc ứng dụng công nghệ làm mát CoolAdapt sẽ thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi, tạo hiệu quả thoáng mát để giấc ngủ có thể êm sâu nhất có thể. Vào mùa đông, nệm giúp thúc đẩy bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể bị lạnh đi, tạo nên không gian ngủ thoáng và dễ chịu hơn.

Ung dung cong nghe xu ly nhiet tren quan ao the thao vao nem
 

Theo ông Minh, Liên Á đã dành hơn 2 năm để đầu tư công nghệ và tìm đối tác cung cấp sợi từ nước ngoài để có thể tạo nên chiếc áo nệm đặc biệt này. Ứng dụng mới sẽ được đưa vào 5 sản phẩm nệm mát mới là: L’A DOME Cool, L’A DOME Blue, Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm. “Sau Việt Nam, các sản phẩm ứng dụng công nghệ CoolAdapt sẽ được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…”, ông Minh chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới