Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Vietnamobile phủ sóng 4G khắp 20 tỉnh miền Nam

Ngọc Anh Thứ Sáu | 18/01/2019 14:00

Đồng thời, công bố gói Siêu Thánh UP cho thuê bao miễn phí 4G.
 

Ngày 17.1, Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Việt Nam (Vietnamobile) công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam. Đại diện Vietnamobile cho biết, Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên trên thị trường áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô mạng 4G, giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả hai băng tần 900 Mhz và băng tần 2.100 Mhz mà nhà mạng này đang sở hữu.

Sau chiến dịch “Phê không tưởng” ra mắt Thánh SIM vào đầu năm 2018, Vietnamobile đã tạo được tiếng vang trên thị trường khi sở hữu những ưu thế về dữ liệu. Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành (nguồn: GSO). Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam.

Dịp này, bà Elizabete Fong – Tổng giám đốc Vietnamobile, cũng giới thiệu gói SIM 4G đột phá mang tên Siêu Thánh UP, mang đến trải nghiệm lướt internet không giới hạn. Theo đó, các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hằng tháng bao gồm: Miễn phí data 4G mỗi ngày; miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày; gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới