Hủy
Tài Chính

Cựu lãnh đạo bị bắt, Ngân hàng Xây dựng lên tiếng

Thứ Tư | 11/01/2017 15:18

Ông Hoàng Văn Toàn và ông Trần Sơn Nam đã có quyết định bãi nhiệm chức vụ và không còn công tác tại Ngân hàng Xây dựng từ đầu năm 2013.
 

Ngân hàng Xây dựng (CBBank) vừa chính thức lên tiếng sau vụ việc cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định, bắt tạm giam ông Hoàng Văn Toàn, nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đại Tín và ông Trần Sơn Nam, nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Đại Tín vào ngày 10/1/2017.

Theo CBBank, ông Hoàng Văn Toàn và ông Trần Sơn Nam đã có quyết định bãi nhiệm chức vụ và không còn công tác tại Ngân hàng Xây dựng từ đầu năm 2013.

"Việc khởi tố và bắt giam các cá nhân trên thuộc phạm vi điều tra vụ án liên quan đến Ngân hàng TMCP Đại Tín, không có liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Xây dựng", thông báo của CBBank cho hay.

Hiện tại, Ngân hàng Nhà nước đang trình Chính phủ Đề án tái cơ cấu Ngân hàng Xây dựng theo hướng Vietcombank sẽ trực tiếp tham gia và hỗ trợ mạnh mẽ Ngân hàng Xây dựng thực hiện tái cơ cấu.

Từ ngày 5/3/2015, Ngân hàng Xây Dựng đã chính thức chuyển đổi mô hình là Ngân hàng thuộc sở hữu của Ngân hàng Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank. 

Năm nay, CB sẽ tập trung nguồn lực cho mảng tín dụng, đồng thời công tác xử lý và thu hồi nợ xấu sẽ được CB đặc biệt chú trọng và đẩy mạnh.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới