Hủy
Tài Chính

Tổng giám đốc SeABank Đặng Bảo Khánh từ nhiệm

Thứ Năm | 06/07/2017 16:47

enternews.vn

Hội đồng Quản trị SeABank cũng bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Tần phụ trách ngân hàng thay thế ông Đặng Bảo Khánh kể từ ngày 5/7.
 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết ông Đặng Bảo Khánh đã có Thư từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 5/7/2017.

Hội đồng Quản trị SeABank cũng bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Tần phụ trách ngân hàng thay thế ông Đặng Bảo Khánh kể từ ngày nói trên.

Ông Đặng Bảo Khánh đã tham gia công tác điều hành và cống hiến tại SeABank từ năm 2009. Dưới sự điều hành của ông Khánh, SeABank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần phát triển ổn định, an toàn và bền vững tại Việt Nam.

"Tôi thực sự biết ơn Chủ tịch HĐQT SeABank, bà Nguyễn Thị Nga, đã trao cho tôi cơ hội điều hành và dẫn dắt cán bộ nhân viên SeABank trong thời gian qua", ông Khánh bày tỏ vả cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển giao vị trí cho người điều hành mới.

Ông Lê Văn Tần có trình độ Thạc sỹ Kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý. Ông Tần đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới