Hủy
Thế giới

Có 4 trẻ em trên chiếc máy bay rơi tại Đài Loan

Thứ Năm | 24/07/2014 07:57

Đại diện chính quyền Đài Loan cho biết có 12 người sống sót, 46 người "mất tích" sau vụ tai nạn máy bay hôm qua.
 

Theo The Real Singapore, chiếc máy bay mang số hiệu GE222 trên hành trình từ Cao Hùng tới Bành Hồ mang theo 58 người, trong đó có 54 người lớn (bao gồm cả 4 người trong phi hành đoàn) và 4 trẻ em. Máy bay của hãng hàng không TransAsia Airways đã rơi hôm qua sau khi phải hạ cánh khẩn cấp vì thời tiết xấu không thành công.

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Ngoại giao Đài Loan, trên chuyến bay GE222 có 2 người Pháp, nhưng hiện vẫn chưa rõ họ có nằm trong số những người sống sót hay không. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đài Loan Anna Kao cho biết Bộ đã liên lạc với Văn phòng Pháp tại Đài Bắc để cung cấp những hỗ trợ nếu cần thiết.

Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông Yeh Kuang-shih xác nhận chuyến bay GE222 chở 54 hành khác và đội bay 4 người. Ban đầu, ông cho biết có 47 người chết, nhưng sau đó nói rằng 12 người sống sót và 46 người "mất tích" và đã tìm thấy hàng chục thi thể tại hiện trường vụ tai nạn.

Ông Chooi Yee-choong, tổng giám đốc TransAsia, đã cúi người xin lỗi trước sự cố không mong muốn này khi phát biểu với báo giới tại sân bay quốc tế Đài Bắc (Songshan) lúc 23h, khoảng 3 tiếng sau vụ tai nạn. Ông Choi cho biết, TransAsia sẽ làm tất cả để giúp các gia đình nạn nhân giải quyết hậu quả và hỗ trợ Cục hàng không dân dụng (CAA) điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới