Hủy
Thế giới

Không ai sống sót trong vụ rơi máy bay Air Algerie

Thứ Sáu | 25/07/2014 10:38

Tuy đã tìm thấy xác máy bay nhưng các điều tra viên không tìm thấy ai sống sót.
 

Hãng tin CNN dẫn lời các quan chức Burkina Faso cho biết họ đã tìm thấy xác máy bay của hãng hàng không Air Algerie tại sa mạc phía bắc Mali nằm giữa Burkina Faso và Algeria.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là không tìm thấy ai sống sót tại hiện trường, theo Tướng Gilbert Diendere của Burkina Faso. Chính quyền Mali sẽ đi đầu trong cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Trong khi đó, Pháp đã điều 2 chiến đấu cơ tới hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm.

Chuyến bay mang số hiệu 5017 của hãng hàng không Air Algerie đã mất tín hiệu sau khi cất cánh khỏi sân bay Ouagadougou ở Burkina Faso 50 phút trên hành trình đến Algeria. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do máy bay này đã chuyển hướng vì thời tiết xấu. Máy bay này chở ít nhất 116 người, gồm 110 hành khách trong đó có ít nhất 50 hành khách người Pháp, 24 người Burkina Faso, 6 người Li Băng, 8 người Algeria, 5 người Canada, 4 người Đức, 2 người Luxembourg, 1 người Mali, 1 người Cameroon, 1 người Bỉ, 1 người Romani, 1 người Thụy Sỹ, 1 Nigeria, 1 người Ai Cập và 6 thành viên phi hành đoàn người Tây Ban Nha.

Máy bay thuộc sở hữu của công ty tư nhân Tây Ban Nha Swiftair nhưng do hãng hàng không Air Algerie vận hành.

Nguồn Theo DVO/CNN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới