Hủy

Công ty Tây Ban Nhà tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Thứ Hai | 10/06/2013 11:02

Amurrio mong muốn tìm hiểu về khả năng tham gia vào các dự án đầu tư cũng như khả năng hợp tác đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
 

Cuối tuần trước, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đào Quang Thu đã có buổi làm việc với ông Jon de Lapatza Benito, Tổng Giám đốc công ty Amurrio, Tây Ban Nha.

Tại buổi làm việc, ông Jon de Lapatza Benito cho biết, Amurrio mong muốn tìm hiểu về khả năng tham gia vào các dự án đầu tư cũng như khả năng hợp tác đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Về phía Việt Nam, Thứ trưởng Đào Quang Thu cho biết, Chính phủ Việt Nam sẽ tạo môi trường đầu tư thuận lợi, quy định luật pháp thông thoáng nhằm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong đó có Amurrio.

Nhằm giúp Amurrio hiểu rõ hơn về môi trường đầu tư tại Việt Nam, Thứ trưởng Đào Quang Thu đề nghị Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn, giới thiệu với Amurrio những lĩnh vực Việt Nam ưu tiên và có nhiều tiềm năng về đầu tư, đặc biệt là những lĩnh vực có công nghệ cao.

Amurrio là công ty chuyên sản xuất ray đường sắt, có doanh thu 30 triệu euro năm 2012 và 60 triệu euro những năm trước đó, có khả năng sản xuất các loại đường ray khác nhau theo đơn hàng kỹ thuật của từng nước và từng dự án.

Nguồn Dân Việt/Bộ Kế hoạch Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới