Hủy

Hồ Tràm Strip bắt đầu đón khách

Chủ Nhật | 28/07/2013 08:30

Dự án “có casino” Hồ Tràm Strip đã chính thức đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng đầu tiên của với tên gọi là The Grand - Hồ Tràm Strip.
 

The Grand - Hồ Tràm Strip có tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD, thực hiện trong vòng 10 năm, với diện tích 164 ha, trải dài hơn 2 km trên bờ biển Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư gần 500 triệu USD bao gồm một khách sạn 5 sao 1.100 phòng đã được nhà thầu bàn giao vào tháng 12/2012.

Năm 2008, dự án này ký kết thỏa thuận về hỗ trợ hợp tác và thỏa thuận về dịch vụ quản lý với MGM Mirage Hospitality International Holdings Limited (MMH) - một công ty con của tập đoàn MGM Resorts International (Mỹ).

Theo các điều khoản trong hai bản thỏa thuận này, MMH sẽ chịu trách nhiệm về thương hiệu, quản lý và điều hành, đồng thời hỗ trợ việc phát triển và tiếp thị của MGM Grand Hồ Tràm, tên cũ của The Grand - Hồ Tràm Strip.

Tuy nhiên, vào tháng 3/2012, ACDL đã có thông báo chính thức về việc MGM Resorts International (MGM) sẽ “không còn điều hành khu nghỉ dưỡng này” sau khi đã “thực hiện các dịch vụ tiền khai trương và điều hành quản lý khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc cụm tổ hợp du lịch Hồ Tràm Strip do ACDL phát triển tại Việt Nam”.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới