Trà sữa Trung Quốc khuấy động thị trường nước ngoài
Thành công tại nước ngoài của những thương hiệu trà sữa này sẽ được xây dựng từ nền móng vững trãi trong nước.
Thành công tại nước ngoài của những thương hiệu trà sữa này sẽ được xây dựng từ nền móng vững trãi trong nước.
Bối cảnh kinh tế đã thay đổi khi Trung Quốc thúc đẩy ngành công nghiệp trà của Nepal còn chi phí của các nhà sản xuất trà Ấn Độ lại tăng vọt.
Bộ trưởng Ngoại giao trả lời chất vấn nội dung liên quan người Việt Nam ở nước ...
Vinhomes công bố chính sách mua nhà trả góp đảm bảo lãi suất cố định lên tới 15 ...
Bà Nguyễn Thị Trà My, CEO Tập đoàn PAN: “Nghĩ lành & làm vững”
Fundiin hợp tác MediaMart, mang giải pháp Mua trước Trả sau cho toàn hệ thống điện ...
Gánh nặng nợ khi mua nhà trả góp
Cách mạng hóa trải nghiệm du lịch tại Việt Nam
Phúc Sinh Consumer ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La
Xuất khẩu cá tra có thể đem về 1,7 tỉ USD trong năm 2023
Nhiều ngân hàng bắt đầu vào "cuộc đua” cho vay trả nợ ngân hàng khác
Xuất khẩu cá tra cả năm có thể đạt 1,77 tỉ USD
Gong Cha & cú nhảy 10.000 cửa hàng
6 chuỗi trà sữa trân châu của Trung Quốc lên kế hoạch IPO