Hủy

Testing Hypotheticals đoạt giải thiết kế Lexus 2018

Đông Sang Thứ Tư | 18/04/2018 17:31

Lexus Global

Giải thưởng thiết kế Lexus 2018 đã thuộc tác phẩm Testing Hypotheticals (Giả thuyết thử nghiệm) của nhóm thiết kế Extrapolation Factory, tới từ Đức và Mỹ.
 

Giải thưởng thiết kế Lexus 2018 đã thu hút số lượng kỷ lục với 1,319 tác phẩm dự thi của những nhà thiết kế trẻ tới từ 68 quốc gia cùng tranh tài với chủ để “CO - Sự hòa hợp” .

Lexus tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của thiết kế để thay đổi thế giới. Đó cũng là là lý do vì sao Lexus luôn hỗ trợ và ủng hộ các nhà thiết kế trẻ, những người đang nắm giữ sức mạnh để thay đổi quan điểm, truyền tải ý tưởng và khơi dậy khả năng sáng tạo để định hình một thế giới tốt đẹp hơn. 

Testing Hypotheticals doat giai thiet ke Lexus 2018

Được biết, trong số 12 tác phẩm lọt vào chung kết năm nay, có hai tác phẩm có sự góp mặt của các tác giả đến từ Việt Nam là CO-Living (Không gian sống hòa hợp) và VNWALLS GARDEN (Khu vườn trên tường của Việt Nam).

Testing Hypotheticals doat giai thiet ke Lexus 2018

Được biết,  CO-Living là  hệ thống nhà ở kiểu mới, khuyến khích cư dân sống với nhau một cách hòa hợp thuộc nhóm Khoa Vu and Wilson Harkhono. Trong khi đó, VNWALLS GARDEN là  Máy nuôi trồng “khí canh”, phương pháp mới trong hoạt động canh tác nông nghiệp thuộc nhóm tác giả Nguyễn Tiến Phước, Phan Tuấn Anh và Trương Ngọc Phú.

Testing Hypotheticals doat giai thiet ke Lexus 2018

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, Giải thưởng thiết kế Lexus đã hỗ trợ những nhà thiết kế thế hệ mới từ khắp nơi trên thế giới. Đây là năm thứ sáu Lexus tổ chức cuộc thi với chủ đề chính là “CO-“, tiếp đầu ngữ xuất phát từ tiếng Latin với ý nghĩa “Hòa Hợp”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới