Hủy
Bất động sản

125 triệu USD xây tổ hợp bệnh viện tại Vĩnh Phúc

Thứ Hai | 23/09/2013 12:38

Dự án được thực hiện theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, xây dựng Bệnh viện đa khoa trong 2 năm. Các hạng mục còn lại sẽ được thực hiện sau đó.
 

Sáng 21/9/2013, tại xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, công ty TNHH Đầu tư dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tổ chức lễ động thổ xây dựng Trung tâm Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.

Trung tâm được xây dựng trên khu đất có diện tích 20ha với 3 hạng mục chính: Bệnh viện đa khoa 300 giường bệnh; Trường đào tạo y tá, điều dưỡng theo chuẩn quốc tế và Khu điều dưỡng, chăm sóc sức khoẻ cho người già quy mô 200 giường.

Công trình có tổng vốn đầu tư khoảng 125 triệu USD (khoảng 2.600 tỷ đồng, chưa bao gồm trang thiết bị y tế) do Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe làm chủ đầu tư. Công ty này là công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Châu Vũ (Việt Nam) và Công ty VC Medi Project Pte.Ltd thuộc Tập đoàn Boustead của Singapore.

Dự kiến, dự án được thực hiện theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, xây dựng Bệnh viện đa khoa trong 2 năm. Các hạng mục còn lại sẽ được thực hiện trong những khoảng thời gian tiếp theo.

Nguồn Diễn đàn doanh nghiệp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới