Hủy
Bất động sản

AEON xây dựng trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam

Ngọc Trâm Chủ Nhật | 11/03/2018 13:58

AEON MALL Hà Đông dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2019.
 

Ngày  11/3, Công ty TNHH AEON MALL tổ chức Lễ động thổ dự án “AEON MALL Hà Đông” tại Quận Hà Đông, Thủ Đô Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2019 theo kế hoạch.

AEON MALL Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 của AEON tại Việt Nam và là TTTM thứ 2 tại Hà Nội sau “AEON MALL Long Biên”. Hướng tới tầng lớp trung lưu – nhóm người tiêu dùng đang tăng nhanh về số lượng, các TTTM của AEON MALL Việt Nam cung cấp các mặt hàng đa dạng, cùng các tiện ích như bãi đỗ xe rộng rãi, thiết kế thân thiện với môi trường, cơ sở vật chất được thiết kế thuận lợi cho tất cả mọi người, các dịch vụ giải trí... Trung tâm thương mại này có tổng diện tích khoảng  98.000 ㎡, thiết kế và thi công bởi:Liên danh Kajima - Hòa Bình với khoảng 200 gian hàng. 

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc Công Ty TNHH AEON MALL Việt Nam nói: “AEON MALL Hà Đông là một dự án quan trọng nhằm tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang chuyên môn, kinh nghiệm, đam mê và tâm huyết để đóng góp cho cộng đồng địa phương này, đồng hành để phát triển cùng các bạn. AEON MALL Hà Đông sẽ kế thừa tầm nhìn của chúng tôi - tạo nên một không gian đầy niềm vui và sự hứng khởi để tất cả mọi người có thể cảm nhận trọn vẹn cuộc sống”.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới