Hủy
Bất động sản

Chủ tịch Tân Hoàng Minh xây D'. Palais Louis không đơn thuần để bán

Mai Hân Thứ Hai | 12/08/2019 08:00

Với ông chủ Tân Hoàng Minh, D'. Palais Louis đối với ông không đơn thuần là một công trình để bán mà là cả ước mơ một thời trai trẻ.
 

Khoác lên mình vẻ đẹp quý phái, sang trọng bậc nhất thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, dự án D’. Palais Louis được nhiều người ví như công trình nghệ thuật, công trình kiến trúc mà chỉ mới nhìn thôi đã toát lên sự "trường tồn".

Sự đắt giá của D'. Palais Louis dường như không cần bàn cãi, có chăng điều mà nhiều người ít biết là ẩn sâu trong đó là cả một câu chuyện, một hành trình, một quãng thời gian không đo đếm bằng ngày tháng mà đo đếm bằng cả một cuộc đời, một ước mơ của chàng thanh niên Đỗ Anh Dũng.

"Tôi muốn xây dựng một công trình hoàn toàn khác biệt, có một không hai ở Việt Nam. Một nơi thoả mãn cuộc sống của các cư dân thượng lưu và trở thành kỳ quan mới của giới kiến trúc trong nước, vươn tầm quốc tế cùng những công trình ấn tượng của thế giới. Đó sẽ là ước mơ, niềm tự hào của riêng tôi và của Tân Hoàng Minh", ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ.

Chu tich Tan Hoang Minh xay D'. Palais Louis khong don thuan de ban
 

Có lẽ vì muốn đạt được ước mơ đó nên vị Chủ tịch Tân Hoàng Minh không hề vội vàng "vượt tiến độ", mà từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình thông qua D'. Palais Louis. Giống như việc thai nghén một đứa trẻ mất 9 tháng 10 ngày, như bình rượu quý càng ủ lâu năm càng đậm vị, D’. Palais Louis với 10 năm chăm chút đã mang lại nhiều xúc cảm thăng hoa.

Xúc cảm đó đến từ đại sảnh rộng hơn 2.000m2 được ốp đá hoa cương lộng lẫy, vòm trần cong cao hơn 12m được bao phủ bởi bức tranh sơn dầu vẽ tay 6 tháng ròng bởi hoạ sỹ tài ba từ Italia và giếng trời rộng 400m2 xuyên suốt 32 tầng của tòa nhà, một thiết kế đột phá lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Xúc cảm đó còn đến từ thiết kế bay bổng trong mỗi căn hộ, giống như bản hoà âm tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế châu Âu lãng mạn và đỉnh cao sáng tạo táo bạo của các nhà thiết kế nội thất giỏi nhất thế giới.

Một khu phòng khách lịch lãm với bộ sofa, ghế bành bọc nhung, rèm lụa tơ tằm, song hành cùng các chi tiết dát vàng, khảm đá quý được làm hoàn toàn thủ công. Một khung giường, cửa gió điều hoà đến công tắc nhỏ bé nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Một khu phòng tắm hiện đại được trang bị hệ thống phòng xông hơi tối tân, bồn tắm minispa với tường ốp gỗ đầy tự nhiên...

Và quan trọng hơn cả, xúc cảm mà Tân Hoàng Minh mang đến được xây dựng chính từ ước mơ của sự trường tồn, mà khởi đầu là những nguyên vật liệu tốt nhất với kết cấu vượt trội, chống chọi được mưa gió bão bùng, vượt qua được thiên tai, động đất.

Sự trường tồn của D'. Palais Louis được dựng lên từ phần móng vững chắc, phần lõi, phần tường chất lượng cao mà theo như lời của ông Đỗ Anh Dũng, đó không phải là công trình tồn tại 10 năm, 20 năm mà là 50, 100 năm, kể cả khi ông không còn trên cõi đời thì những thế hệ sau vẫn có thể tự hào rằng ở Việt Nam vẫn tồn tại một công trình bất động sản thực sự thách thức với thời gian.

Chu tich Tan Hoang Minh xay D'. Palais Louis khong don thuan de ban
 

"Khi tôi xây dựng D'. Palais Louis, nhiều người đã khuyên tôi nên hạ thấp chất lượng để hạ giá thành, nhưng tôi không làm như vậy. Đối với tôi, D'. Palais Louis là tâm huyết mà tôi ấp ủ suốt tuổi trẻ, nên bây giờ tôi bán giá nào cũng lỗ.

Đã là ước mơ, là tâm huyết thì không thể đong đếm bằng vật chất, bằng tiền bạc. Và các bạn bỏ tiền ra mua D'. Palais Louis không đơn thuần là để mua một căn nhà, mà là bạn đang bỏ tiền để sở hữu một tác phẩm nghệ thuật, bỏ tiền để mua tuổi trẻ, mơ ước và nhiệt huyết của tôi", ông nói.

Lời của Chủ tịch Tân Hoàng Minh không hề khoa trương khi xét về tiền bạc, tính đến nay, dự án D’. Palais Louis có vốn đầu tư lên hơn 5.000 tỷ đồng. Xét về công sức, biết bao nhiêu nhân lực đã đổ dồn vào dự án này, trong đó có mồ hôi của những người thợ lành nghề nhất thế giới được mời đến. Xét về thời gian, có lẽ không một công trình nhà ở nào hiện nay có thời gian thi công lâu bằng D’. Palais Louis…

Có thể nói, vượt qua giới hạn của một khu căn hộ siêu sang, D.’ Palais Louis là một tác phẩm nghệ thuật, một kiệt tác vượt thời gian và là công trình để đời của người đứng đầu Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tất cả những đường nét, những chi tiết đã tạo dựng nên một không gian hoàn mỹ, làm nên một “lâu đài” đồ sộ và lộng lẫy giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website: dpalaislouis.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới