Hủy
Bất động sản

Doanh nghiệp Nhật Bản muốn đầu tư Trung tâm thương mại ngầm Bến Thành

Thứ Tư | 12/11/2014 06:57

Được biết, TPHCM đang kêu gọi các nhà đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại ngầm Bến Thành.
 

Theo thông tin từ Ủy ban Nhân dân TPHCM, ông Kisaburo Ishii, Thứ trưởng Bộ Đất đai Cơ sở hạ tầng Giao thông và Du lịch Nhật Bản cho biết các doanh nghiệp Nhật Bản muốn được tham gia đầu tư dự án Trung tâm thương mại ngầm Bến Thành tại ga tổng hợp Bến Thành.

Thông tin này được đưa ra trong buổi tiếp ông Kisaburo Ishii và các doanh nghiệp Nhật Bản của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín trong chiều ngày 11/11.

Theo đó, ông Kisaburo Ishii mong muốn chính quyền thành phố tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia dự án và cho rằng các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ nỗ lực hết mình, vận dụng tất cả những kinh nghiệm cũng như bí quyết để thực hiện thành công dự án này.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Tín hoan nghênh các nhà đầu tư đến TPHCM, trong đó có doanh nghiệp Nhật Bản và cho rằng mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển tốt đẹp. Phó Chủ tịch nhấn mạnh trong sự phát triển của TPHCM có sự hỗ trợ, giúp đỡ của Chính quyền và nhân dân Nhật Bản.

Được biết, TPHCM đang kêu gọi các nhà đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại ngầm Bến Thành.

Phó Chủ tịch đề nghị Ban Quản lý đường sắt đô thị và Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản về dự án công trình ngầm của nhà ga để dự án có hiệu quả và phù hợp với pháp luật Việt Nam.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới