Hủy
Bất động sản

Ecopark chào dự án biệt thự siêu sang

Trần Chân Thứ Hai | 27/11/2017 10:25

Ecopark nhắm đến giới thượng lưu với sản phẩm biệt thự đảo Ecopark Grand và siêu nhà phố Marina Arc có giá trị một tòa lên tới 100 tỷ đồng.
 

Sau sự thành công không  ngoài dự đoán của The Collection - bộ sưu tập gần 200 căn hộ hạng sang “độc bản”, đại diện Vihajico – Ecopark cho biết đây là thời điểm tốt nhất để Ecopark tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm siêu cao cấp, “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD.

Ecopark đã mời 5 tập đoàn hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các công trình  như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ… tham gia thiết kế Ecopark Grand.

Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang dáng dấp Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những rẻo đất nhô ra giữa hồ. Cư dân Ecopark Grand có đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach hoặc sử dụng dịch vụ di chuyển và tham quan nội khu biệt thự đảo bằng thuyền ca-nô hiện đại.

 Ecopark chao du an biet thu sieu sang
Siêu nhà phố triệu đô Marina Arc.

Cùng với Ecopark Grand, siêu nhà phố triệu đô Marina Arc cũng là sản phẩm đáng chú ý. Marina Arc là tên gọi của 20 siêu nhà phố cao 9 tầng nằm sát vị hồ Aqua Bay, có giá thấp nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/tòa với diện tích khoảng 280m2, cá biệt có những tòa lên đến 100 tỷ đồng cho 630m2. Marina Arc là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hàng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... 

Đại diện của Ecopark cho rằng, Ecopark chuyển hướng đầu tư dòng sản phẩm siêu cao cấp vì nhu cầu thực khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới