Hủy
Bất động sản

Giá tốt, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hút đầu tư.

Thứ Năm | 17/12/2015 08:00

Nhờ giá bán cạnh tranh và cam kết lợi nhuận bền vững, ngay ngày đầu ra mắt, 150 căn hộ nghỉ dưỡng tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã có chủ.
 

Ưu đãi vượt trội

So với các kênh đầu tư khác trên thị trường, lợi nhuận từ đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có ưu đãi vượt trội.

Những chủ sở hữu của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được nhận mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội của Tập đoàn Sun Group trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Chủ nhân căn hộ nghỉ dưỡng, được tận hưởng miễn phí 135 đêm nghỉ trong 9 năm ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán, chủ sở hữu được tặng 01 bộ Phiếu quà tặng “Trải nghiệm Dấu ấn Việt Nam” bao gồm các dịch vụ miễn phí: 02 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc dự kiến khai trương 4/2016, 10 vé cáp treo Bà Nà Hills, 10 vé vui chơi giải trí Asia Park và 10 vé cáp treo Fansipan. Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ nghỉ dưỡng gia nhập Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng đặc biệt của tập đoàn Sun Group với đặc quyền ưu đãi tại các khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Vị trí đắc địa hiếm có

Theo các chuyên gia bất động sản, Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu những ưu thế đặc biệt.

Vị trí đắc địa có một không hai: Nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình. Bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc vẫn còn ít khách vãng lai bởi trước đây khu vực này do quân đội quản lý.

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Chủ đầu tư uy tín: Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group – Tập đoàn tư nhân danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Bà Nà Hills, Novotel Premier Han River…Tập đoàn Sun Group ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương. 

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Thiết kế thông minh: Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế mở, đón trọn tầm nhìn hướng biển. Hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng tinh tế bên những vườn hoa đua sắc biến không gian nơi đây như thiên đường nơi hạ giới.

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 45m2 đến 360m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem. Chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện; khu nhà hàng và tổ chức sự kiện siêu sang;…

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Giá bán hấp dẫn: Cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hoàn toàn trong tầm tay của nhiều nhà đầu tư bởi mức giá vô cùng hấp dẫn.

Gia tot, can ho nghi duong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hut dau tu.
 

Thương hiệu quản lý danh tiếng: Lợi nhuận cho các chủ sở hữu được đảm bảo bởi Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được quản lý bởi AccorHotels, thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, đơn vị quản lý đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời đem lại sự an tâm về khả năng sinh lời cho các chủ nhân.

Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vừa đảm bảo các kỳ nghỉ thượng lưu đẳng cấp, vừa đảm bảo sinh lời bền vững cho các chủ nhân.

Thông tin về Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99/ 0901.152.666.

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuoc/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới