Hủy
Bất động sản

Hà Nội đồng ý xây bãi đỗ xe hơn 6.000m²

Thứ Tư | 11/07/2012 14:53

Bãi đỗ xe nổi và 3 tầng hầm đỗ xe ngầm, xây dọc phía Nam đường Đại Cồ Việt.
 

Hà Nội vừa đồng ý về mặt nguyên tắc đề nghị của Công ty TNHH Tân Hoàng Minh về việc xây dựng bãi đỗ xe tĩnh dọc phía Nam đường Đại Cồ Việt.

Theo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh, hiện tại nhu cầu đỗ xe khu vực này rất lớn nên Công ty đề xuất được xây dựng bãi đỗ xe cả ngầm và trên mặt đất để tăng công suất và hiệu quả sử dụng đất.

Theo đề xuất, tổng diện tích đất để thực hiện dự án là 6.138m², trong đó diện tích đường giao thông khu vực là 2.346m², diện tích bãi đỗ xe là 4.318m², bao gồm bãi đỗ xe nổi và 3 tầng hầm đỗ xe ngầm.

Vì đây không phải là bãi đất trống nên để thực hiện dự án, Công ty đề nghị Thành phố giao UBND quận Hai Bà Trưng và các đơn vị liên quan tổ chức hỗ trợ triển khai công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ nhà tái định cư cho các hộ dân và bàn giao mặt bằng sạch cho công ty.

Về lo ngại ảnh hưởng tới dự án đường sắt đô thị, Công ty Tân Hoàng Minh cho biết, thiết kế quy hoạch của dự án này cách Bãi đỗ xe tĩnh dự kiến xây dựng khoảng 7m nên cho rằng, khoảng cách đó đủ đảm bảo yêu cầu liên quan đến hành lang an toàn của tuyến đường sắt đô thị ngầm.

a

Nguồn VnMedia


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới