Hủy
Bất động sản

Manhattan Island ra quân và ký hợp tác chiến lược

Thứ Ba | 14/07/2020 14:30

Bà Vũ Thị Mai Hương, Giám đốc Điều hành Công ty TLMs đại diện Tập đoàn TLM và các đối tác.

Tập đoàn Bất động sản TLM và các đơn vị liên kết đã cùng tham gia sự kiện Ra quân và ký hợp tác chiến lược chuẩn bị giới thiệu Manhattan Island.
 

Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Capella Q.10, TP.HCM nhằm chuẩn bị cho việc giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư những giá trị độc đáo của phân khu hoàn toàn mới thuộc đại đô thị - Manhattan Island. Được mệnh danh là Đô thị xanh bên bến du thuyền triệu đô, Manhattan Island là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM đồng thời là bất động sản giá trị cho những khách hàng hướng đến nhu cầu ở thực

Tại sự kiện, bà Vũ Thị Mai Hương, Giám đốc Điều hành Công ty TLMs đại diện Tập đoàn TLM - đơn vị phát triển dự án chia sẻ những đặc điểm ưu việt tạo nên sức bật cạnh tranh của phân khu Manhatan Island đến đại diện các đơn vị đối tác.

Hoạt động ký kết cũng đã chính thức diễn ra ngay sau đó với các đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản uy tín trên thị trường như: Công ty Cổ Phần MGroup Việt Nam; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Sunrise Land; Công ty Cổ phần Đầu tư Hoa Mai Land; Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Song Trang Group và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Bất động sản Bee Land.

 

Lãnh đạo các đơn vị phân phối và hơn 500 chuyên viên kinh doanh, cộng tác viên có mặt tại sự kiện đều đặc biệt tin tưởng vào triển vọng phát triển của Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay nói chung và phân khu nói riêng đồng thời thể hiện sự quyết tâm trong việc đưa Manhattan Island đến gần hơn với các khách hàng và nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Vành đai 3 (phân đoạn 1A đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt khung đền bù giải phóng mặt bằng), Manhattan Island mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn song song với tiến độ triển khai hạ tầng khu vực. Dự kiến, khi khởi công đường Vành Đai 3, cầu Cát Lái và sân bay quốc tế Long Thành mặt bằng giá bất động sản tại khu vực Nhơn Trạch sẽ nhanh chóng đuổi kịp trung tâm TP.HCM. 

Bên cạnh đó, đại đô thị King Bay còn được thiên nhiên ưu đãi với ba mặt tiền sông rộng 1,2 km và các nhánh sông nhỏ len lõi trong từng phân khu. Riêng Manhattan Island có 2,1 ha diện tích mặt nước nội khu với tầm nhìn trực diện ra công viên bờ sông 6 ha và bến du thuyền triệu đô sang trọng.

Bến du thuyền triệu đô - tiện ích nổi bật và là biểu tượng thượng lưu của đô thị xanh Manhattan Island.
Bến du thuyền triệu đô - tiện ích nổi bật và là biểu tượng thượng lưu của đô thị xanh Manhattan Island.

Cư dân Manhattan Island không chỉ sở hữu bất động sản ven sông hiếm có - “của để dành” vô cùng giá trị mà còn được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp trong không gian sống gần gũi thiên nhiên, tách biệt khỏi sự ô nhiễm. Tại Manhattan Island, trẻ em có điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, được khơi gợi tiềm năng sáng tạo trong khi người cao tuổi được chăm sóc tại các trung tâm y tế quốc tế.

Có thể nói, Manhattan Island mở ra một không gian sống yên bình, hạnh phúc mà không quá tách biệt khỏi sự phồn hoa của đô thị hiện đại. Bởi, nhờ nằm trong vùng lõi của thành phố mới Nhơn Trạch chỉ cách TP.HCM một cây cầu chuẩn bị xây dựng, từ Manhattan Island cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: Đô thị mới Thủ Thiêm, Đại học Fulbright, sân golf Taekwang Jeongsan, Khu Công nghệ cao Q. 9 hay sân bay quốc tế Long Thành...

Nhân dịp giới thiệu phân khu Manhattan Island, Tập đoàn TLM triển khai chuỗi ưu đãi đặc biệt:

- Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 12%

- Thanh toán kéo dài 24-36 tháng

- Cam kết lợi nhuận lên đến 39%

- Quà tặng gồm Iphone 11 Pro Max, xe SH model 2020

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới