Hủy
Bất động sản

Người thuê mặt bằng rút khỏi Hàng Da Galleria

Thứ Tư | 10/04/2013 14:17

Hàng Da Galleria cũng đã ngừng cho thuê để chuẩn bị nâng cấp và cải tạo.
 

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong phân khúc diện tích bán lẻ, tỷ lệ trống trung bình quý I/2013 đã tăng ước tính khoảng 6% so với cùng kỳ 2012.

Tỷ lệ trống đã tăng cả ở cả các dự án trung tâm thương mại và phi trung tâm thương mại, đặc biệt là tại Hàng Da Galleria khi có một lượng lớn những người thuê mặt bằng di dời đi.

Báo cáo của CBRE cho biết, số cửa hàng đóng cửa tại các trung tâm mua sắm trong quý I/2013 là 172, nhiều hơn số cửa hàng mở cửa là 121.

Báo cáo của CBRE cũng cho biết, Hàng Da Galleria đã ngừng cho thuê để chuẩn bị nâng cấp và cải tạo.

Hàng Da Galleria được xây dựng trên nền khu đất chợ Hàng Da cũ của Hà Nội, rộng 3.700m2. Công trình gồm 5 tầng cao và 2 tầng hầm cung cấp hơn 8000m2 diện tích bán lẻ cho thuê. Tầng hầm và tầng 1 sẽ là mô hình chợ truyền thống.

Khu trung tâm thương mại này được khai trương vào ngày 23/9/2011. Dự án do công ty cổ phần xây dựng Sông Hồng, công ty cổ phần Nhất Nam và công ty KAF hợp tác xây dựng.

Tuy nhiên, đến nay trung tâm thương mại này không thu hút được nhiều nhà đầu tư, tỷ lệ trống khá cao.

Trước đó, một trung tâm thương mại cao cấp khác của Hà Nội là Grand Plaza - nằm trên đường Trần Duy Hưng - đã đóng cửa vào tháng 12/2012 để nâng cấp trong khi trung tâm thương mại MIPEC cũng phải thực hiện tái cấu trúc.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới