Hủy
Bất động sản

Nhà đầu tư Gem Sky World giai đoạn đầu thắng lớn

Ngọc Nguyễn Thứ Năm | 11/03/2021 08:00

Các nhà đầu tư dự án 92,2ha giai đoạn đầu thu về mức lợi nhuận lý tưởng chỉ sau vài tháng đầu tư

Trong tháng 3 này, phân khu Sapphire Parkview sẽ tiếp tục được công bố ra thị trường nhằm “đón nhiệt” thị trường bất động sản Long Thành.
 

Hạ tầng được đầu tư đồng bộ, tiện ích nội khu ngày càng hoàn thiện, pháp lý vững vàng và giá cổ phiếu tăng tốt trong hơn nửa năm qua đang tạo ra biên độ lợi nhuận lớn cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Gem Sky World giai đoạn đầu và trong thời gian sắp tới.

Lợi nhuận đầu tư tăng mạnh

Phiên giao dịch ngày 10/3/2021, mã cổ phiếu DXG của Tập đoàn Đất Xanh đạt giá  24.300 đồng/ cổ phiếu, tăng gấp đôi so với giá tham chiếu cách đây 7 tháng. Đây là thông tin đầy lạc quan đối với những nhà đầu tư giai đoạn đầu khi tham gia chương trình “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép: Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận”.

Theo chính sách này, vào thời điểm tháng 7/2020, khách hàng nào sở hữu 10.000 cổ phiếu DXG khi đầu tư Gem Sky World được giảm 10% giá trị sản phẩm. Trong khi đó, cổ phiếu DXG vào khoảng 11.400 đồng/cổ phiếu và giá sản phẩm công bố chỉ 18 triệu đồng/m2.

Như vậy, những nhà đầu tư “nhanh tay” rót vốn để trở thành cổ đông, nắm giữ 10.000 cổ phiếu DXG (tương đương 114 triệu đồng) đồng thời mạnh dạn đầu tư Gem Sky World giai đoạn đầu đã thắng đậm: Không chỉ thu về lợi nhuận nhờ giá cổ phiếu tăng hơn gấp đôi, mà còn sinh lời khi giá sản phẩm hiện nay đạt mức 27 triệu đồng/m2, tăng 50% so với giai đoạn đầu - 18 triệu đồng/m2.

Các dãy shophouse xây sẵn tại đại lộ Goldsilk Boulevard đang trong quá trình hoàn thiện (Hình thực tế vào cuối tháng 2.2021)
Các dãy shophouse xây sẵn tại đại lộ Goldsilk Boulevard đang trong quá trình hoàn thiện (Hình thực tế vào cuối tháng 2.2021)

Giới chuyên gia nhận định, mức lợi nhuận này là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, từ chính sách ưu đãi hấp dẫn, tiện ích nội khu hoàn thiện, pháp lý minh bạch cũng như hạ tầng ngoại khu được tập trung đầu tư đã thúc đẩy sự gia tăng giá trị sản phẩm dự án này một cách mạnh mẽ.

Trong năm 2020, chủ đầu tư dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đã cho ra mắt thành công 3 phân khu Garnet Town, Pearl Town và Topaz Town. 100% các dãy shophouse, nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại thuộc 3 phân khu này đều đã có chủ. Đặc biệt, theo thông tin mới nhất, hiện các sản phẩm ở các phân khu Pearl Town và Garnet Town đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sẵn sàng cho các chủ nhân xây dựng nhà ở, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài như cam kết của chủ đầu tư.

Ra mắt hơn 600 sản phẩm phân khu Sapphire Parkview trong quý 1

Trong tháng 3 này, phân khu Sapphire Parkview sẽ tiếp tục được công bố ra thị trường nhằm “đón nhiệt” thị trường bất động sản Long Thành. Đây là phân khu tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị, liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park, thuận tiện kết nối đến đại lộ Goldsilk Boulevard cũng như các trục giao thông trọng điểm khu vực.

Sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường
Sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường

Sapphire Parkview cung cấp 639 sản phẩm xây sẵn, gồm 2 loại chính là nhà phố xây sẵn (diện tích 100-120m2) và shophouse (diện tích 152-120m2). Giá tham chiếu từ 4,5 tỷ đồng/ căn đối với sản phẩm nhà phố, từ 9 tỷ đồng/căn shophouse, với cam kết sổ đỏ từng nền, sở hữu lâu dài. Từ phân khu Sapphire Parkview, cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên nội khu, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, cổng chào dự án…

Trong thời gian tới, giá trị phân khu Sapphire Parkview cũng như toàn khu đô thị ngày càng được nâng cao khi hệ thống tiện ích hoàn thiện, đồng bộ hơn. Nhiều công trình trọng điểm đều được đưa vào vận hành trong nửa đầu năm 2021 như công viên trung tâm Gem Sky Park, cổng chào dự án, đại lộ Goldsilk Boulevard… Đồng thời, khoảng 250 sản phẩm shophouse dọc đại lộ Goldsilk Boulevard và bao quanh công viên Gem Sky Park rộng 3ha đang được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao đến tay khách hàng theo đúng cam kết.

Công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha sẽ sớm hoàn thiện theo đúng cam kết
Công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha sẽ sớm hoàn thiện theo đúng cam kết

Trước đó, ngày 03/3/2021, chủ đầu tư dự án Gem Sky World đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Hệ thống giáo dục Greenfield School để triển khai đồng bộ các trường học nội khu liên cấp từ mầm non đến trung học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của gần 5.000 học sinh. Dự kiến vào cuối tháng 3, hệ thống trường học liên cấp với diện tích hơn 3,1ha sẽ được khởi công xây dựng, nhằm đảm bảo đón những học sinh đầu tiên vào quý 3 năm 2022.

Với mức giá hợp lý, pháp lý minh bạch, vị trí giao thông thuận lợi và hệ thống tiện ích ngày càng đồng bộ, dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành trở thành điểm sáng đầu tư giàu tiềm năng bậc nhất tại “thành phố sân bay” tương lai ngay thời điểm này.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://gemskyworld.vn hoặc liên hệ hotline: 0964-355-355.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới